พบแล้ว นทท.รัสเซีย หายตัวปริศนา ล่าสุดเจอนอนในป่า ในสภาพที่มีแต่เงื่อนงำ

พบแล้ว นทท.รัสเซีย หายตัวปริศนาจาก รพ.เกาะพงัน หมอเล่าอาการเบื้องต้นก่อนหายไป ล่าสุดเจอนอนในป่า ในสภาพที่มีแต่เงื่อนงำ

พบแล้ว นทท.รัสเซีย หายตัวปริศนา ล่าสุดเจอนอนในป่า ในสภาพที่มีแต่เงื่อนงำ จากที่ก่อนหน้านี้ มีการประกาศตามหาตัว นิกิต้า กริโกเรฟ (NIKITA GRIGOREV) ชายชาวรัสเซีย วัย 30 ปีโดยมีรางวัลให้จำนวน 35,000 บาท กรณีที่เจ้าตัวหายตัวไปหลังเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเกาะพะงันพร้อมเพื่อน 
 

พบแล้ว นทท.รัสเซีย หายตัวปริศนาจาก รพ.เกาะพงัน ล่าสุดเจอนอนในป่า ในสภาพที่มีแต่เงื่อนงำ

รายงานเบื้องต้นระบุว่า เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2565 จากอาการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่หลับติดกัน 3 วัน แพทย์จึงให้แอดมิทที่โรงพยาบาล ส่งผลให้เพื่อนเดินทางกลับไปแล้ว แต่ต่อมาเจ้าตัวไม่ยอมเข้าห้องฉุกเฉิน ก่อนจะเดินออกจากโรงพยาบาลและหายตัวไปนั้น


เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เข้าไปตัดหญ้าในป่าเขาแรด ม.4 ต.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ว่าพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในป่า สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีส้ม กางเกงขาสั้นลายสก็อต สภาพนอนหงายเน่าเปื่อยเหลือแต่โครงกระดูก


ที่ศพพบกระเป๋าสะพาย ด้านในมีเอกสารและทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง ห่างจากโรงพยาบาลเกาะพะงันประมาณ 1  กิโลเมตร เบื้องต้นสภาพโครงกระดูกทุกชิ้นยังอยู่ครบ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บชิ้นส่วนทั้งหมดเก็บไว้ที่มูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะพะงัน เพื่อเตรียมส่งตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง
 

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายนิกิต้า ชายที่เพื่อนประกาศตามหาตัว โดยพบว่าเจ้าตัวนั้นเดินทางมาจาก จ.ภูเก็ต มาที่เกาะพะงันในช่วงก่อนวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หลังจากเที่ยวงานฟูลมูนเพื่อนได้พา นายนิกิต้า ไปพบหมอที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน เบื้องต้นมีอาการนอนไม่หลับ มีอาการทางจิต เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. วันที่ 14 กันยายน


ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพที่ นายนิกิต้า ไม่ยอมให้แพทย์ตรวจรักษาอาการ ก่อนจะขว้างโทรศัพท์ตัวเองลงพื้นแล้ววิ่งหนีออกจากโรงพยาบาลและสูญหายไป จนถึงเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม มีชาวบ้านที่เข้าไปถางป่าแจ้งว่าพบศพนายนิกิต้า นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า สภาพศพสวมเสื้อผ้าชุดเดียวกันที่เดินทางไปยังโรงพยาบาลในวันที่หายตัวไป 


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ยังไม่พบข้อมูลบ่งชี้สาเหตุการชีวิต จะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

พบแล้ว นทท.รัสเซีย หายตัวปริศนาจาก รพ.เกาะพงัน ล่าสุดเจอนอนในป่า ในสภาพที่มีแต่เงื่อนงำ

ภาพจาก ข่าวอาชญากรรม แดนสตอ
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline