ผัวชาวมาเลฯ สุดจะทน โพสต์ประจานเมียคนไทย งานนี้โซเชียลเสียงแตก

หนุ่มชาวมาเลเซีย ได้ออกมาโพสต์ข้อความ แฉเมียที่เป็นคนไทย หลังแต่งงาน งานนี้เดือดทั้งโซเชียล มีทั้งเห็นด้วย และเห็นต่าง อย่างเหมารวม

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 ชายชาวมาเลเซียคนหนึ่ง ได้โพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก Tantan Confessions Malaysia บรรยายถึงความเสียใจของเขา ต่อการแต่งงานกับผู้หญิงไทย

กลุ่มเฟซบุ๊ก Tantan Confessions Malaysia ได้มีหนุ่ม มาเลเซียรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความ หลังจากต้องเสียใจกับการแต่งงานกับหญิงไทย เมื่อ 13 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

เขาระบุว่า เมื่อ 8 ปีก่อนได้พบกับแฟนสาวชาวไทย ต่อมาพวกเขาได้แต่งงานและมีลูกด้วยกัน พร้อมเผยถึงภาระผูกพันทางการเงินที่เขาต้องรับผิดชอบด้วยเงินเดือน 9,000 ริงกิต  
- ค่างวดบ้าน(2,500 ริงกิต) 
- ส่งเงินให้ครอบครัวของภรรยา(1,000 ริงกิต) 
- ค่าธรรมเนียมโรงเรียนอนุบาลของลูก(600 ริงกิต) 
- ค่างวดรถ(800 ริงกิต)

หลังจากคลอดลูก ภรรยาของเขาได้พาลูกกลับไปที่ไทย และไม่ได้กลับมาจนถึงเดือนเมษายนของปีนี้ เนื่องจากการล็อกดาวน์ 2 ปี “หลังจากที่เธอกลับมา ผมยังต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นวีซ่าของเธอ การหาโรงเรียนให้ลูก แม้แต่ซื้อของกิน”

หนุ่มรายนี้เผยต่ออีกว่า เขานั้นต้องทำงานบ้านทั้งหมด “ทุกอย่างผมจัดการคนเดียว ทั้งหมดที่เธอทำคือทำอาหารไทยที่เธอชอบ” และที่เลวร้ายไปกว่านั้น ชายผู้นี้อ้างว่าภรรยาของเขาไม่ยอมที่จะทำใบขับขี่ แล้วก็ขี้เกียจเกินกว่าจะเดินไปที่มินิมาร์ทที่ใกล้ที่สุดเพื่อซื้อของชำ

เขาทำงาน 12-14 ชั่วโมงต่อวัน 6 วันต่อสัปดาห์ (รวมการทำงานล่วงเวลา) และยังต้องเป็นคนพาลูกไปโรงเรียนในตอนเช้า และไปรับลูกตอน 5 โมงเย็น

“ครอบครัวของเรามีทุกอย่างที่ต้องการ แต่เธอก็ยังไม่พอใจ ทั้งหมดที่เธอคิดคือการกลับไปประเทศไทยเพื่อปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เธออายุเกือบ 30 ปีแล้ว และมีลูกแล้ว แต่เธอกลับไม่รู้วิธีคิดแบบผู้ใหญ่ได้ยังไง!”

เจ้าของโพสต์ทิ้งท้ายไว้ว่า แรงกดดันในการทำงานของเขาสูงมาก อีกทั้งเขายังต้องดูแลลูกและทำงานบ้าน แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาบอกครอบครัวเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความเย็นชา และเยาะเย้ยเขาที่แต่งงานกับผู้หญิงไทย

โดยหลังจากโพสต์ไปนั้น ก็กลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างมากมายเลยทีเดียว

ผัวชาวมาเลฯ สุดจะทน โพสต์ประจานเมียคนไทย งานนี้โซเชียลเสียงแตก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline