จากกรณีมีผู้โพสต์ว่าร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่งหน้าร้านขึ้นว่า 299 บาทแต่เข้าไปรับประทานจริงมีบวกค่าอย่างอื่นซึ่งทั้งหมดรวมแล้ว 600 บาทต่อคนซึ่งเป็นที่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

วันนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยัง ร้านเฉาเทียนเหมิน สาขาห้วยขวางกรุงเทพมหานคร พบว่า มีป้ายติดหน้าร้านว่า 229 บาทจริงๆแต่ในบริเวณในร้านมีป้ายย่อยที่บอกว่าเพิ่มราคาน้ำซุป50 บาท น้ำจิ้ม 40 บาท ค่าเครื่องดื่ม refill 40 บาท ประมาณ 2 ป้ายที่ติดภายในร้าน

ร้านบุฟเฟ่ต์ดัง แจงความจริงแล้ว หลังลูกค้าโวย ติดป้าย 299 แต่คิดเงิน 600

 

ทางด้านพนักงานภายในร้านกล่าวว่า ทางร้านติดป้าย 299 บาทจริงแต่มีการบวกเพิ่มค่าน้ำจิ้ม  ค่าน้ำซุป ค่าน้ำรีฟิว ต่างหาก ส่วนในเรื่องบุฟเฟ่ต์ 229 บาทลูกค้าจะได้อาหารสดใหม่อยู่เสมอและทางร้านได้นำวัตถุดิบมาจากประเทศจีนโดยไม่ได้สั่งในไทยเลยยืนยันว่าเป็นคุณภาพดีทุกอย่าง และลูกค้าทุกคนเข้ามาพนักงานทางร้านจะแจ้งให้ลูกค้าทราบทุกครั้งทุกคนกรณีที่บวกเพิ่มค่าน้ำจิ้ม ค่าน้ำซุป หรืออื่นๆ จะแจ้งลูกค้าทุกครั้ง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะความผิดของทางร้านที่ไม่ระบุอย่างชัดเจน และอาจจะพูดเร็วไปจนลูกค้าไม่ได้ทันรับฟัง และบางช่วงลูกค้าอาจจะเยอะจึงสับสนไปบ้าง ทางร้านรับลูกค้าทั้งไทยและจีนโดยไม่เกี่ยงสัญชาติเข้ามารับประทานได้หมดทุกคน 
   

จากกรณีที่เกิดขึ้นทางร้านจะไม่เอาผิดใดๆแก่ผู้โพสต์หรือต่อว่าแต่ทางร้านจะเอามาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ให้ดียิ่งขึ้น อาจจะเปลี่ยนป้ายและระบุให้ชัดเจนมากกว่านี้

ร้านบุฟเฟ่ต์ดัง แจงความจริงแล้ว หลังลูกค้าโวย ติดป้าย 299 แต่คิดเงิน 600

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline