วันนี้ (19 ต.ค.2565) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล นาย สนธิญา​ สวัสดี​ เข้ายื่นหนังสือถึง​ ผบช.น.​ เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีเดี่ยว 13 ที่พาดพิงนายก​ รวม​ 15​ ข้อ โดนสื่อถาม กลัวโดนเหมือน ศรีสุวรรณ

โดย นายสนธิญา ได้เปิดเผยว่า ในกรณีที่มาแจ้งความกับ โน้ต อุดม ถ้าหากไม่ผิดก็คือไม่ผิด ผมมาเผื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและดำเนินการต่อไป โดยผมของทำตามหน้าที่ของพลเมือง

 

"สนธิญา"ลั่นชัด หลังสื่อถาม กลัวโดนเหมือน ศรีสุวรรณ ไหม

ส่วนกรณีของศรีสุวรรณ เมื่อวานที่ผ่านมานั้น ยอมรับว่าตนนั้นก็กลัวเหมือนกันและต้องระมัดระวังตัวเป็นธรรมดาเพราะผมนั้นก็อายุมากแล้ว เพราะหากมีคนมาทำร้ายผมก็คงจะหนีก่อน 

โดย นายสนธิญากล่าวต่อว่า ตนเรียนจบวิทยาลัยพละศึกษา จะสอนหลักสูตรการต่อสู้ทุกอย่าง เทควันโด้ มวยไทย มวยสากล ตนเคยต่อยมาแล้ว 3-4 ครั้ง น็อกทุกราย แต่ตอนนี้ให้มาต่อยก็ไม่เอาเพราะแก่เกินจะไปทำอะไรกับใครแล้ว แต่ตนระมัดระวังตัวมาตลอดเป็นสิบๆ ปี

ซึ่งวันนี้ตื่นเต้นมากที่สุดตั้งแต่อยู่ที่บ้าน แต่ผมมา บช.น.ก็มั่นใจว่าตำรวจทำงานเข้มแข็งอยู่แล้ว หากเกิดเหตุการณ์ขึ้น จะไม่ตอบโต้แบบนายศรีสุวรรณ เพราะประชาชนจะเป็นผู้พิจารณา และหากมีพรรคการเมืองใดให้การสนับสนุนการชุมนุมและความรุนแรง ระวังในการเลือกตั้งครั้งหน้าว่าประชาชนจะเลือกท่านหรือไม่ "สนธิญา"ลั่นชัด หลังสื่อถาม กลัวโดนเหมือน ศรีสุวรรณ ไหม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่thainewsonline