สุดสลด "ติ่งมิตซู" อดีต ส.ส.เมืองปากน้ำโพ เสียชีวิตหลังขับรถลุยน้ำท่วม

สุดสลด นายสมชัย เจริญชัยฤทธิ์ หรือ ติ่งมิตซู วัย 86 ปี อดีต ส.ส.คนดังเมืองปากน้ำโพ จมน้ำเสียชีวิต หลังขับรถลุยน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2565 มีรายงานข่าวเศร้า นายสมชัย เจริญชัยฤทธิ์ หรือ ติ่งมิตซู วัย 86 ปี อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2548 และกรรมาธิการการพาณิชย์ สภาผู้แทนราษฎร คนดังที่ชาวนครสวรรค์ต่างรู้จักเป็นอย่างดี ติ่งมิตซู เสียชีวิตหลังจากที่ขับรถเก๋งฝ่าน้ำท่วมที่บนถนนสายนอกเมือง ที่ไปทางด้านหลังตลาดวีระกร บริเวณโค้งตาไพ่ ท้องที่ ต.บึงเสนาท อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 

 

สุดสลด "เฮียติ่ง มิตซู" อดีต ส.ส.เมืองปากน้ำโพ เสียชีวิตหลังขับรถลุยน้ำท่วม

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางม่วง จ.นครสวรรค์  ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ถูกน้ำท่วมพัดตกถนนแล้วจมหายไป จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า ชาวบ้านหาปลา และทีมนักประดาน้ำ ช่วยกันค้นหารถที่ถูกน้ำพัดจมหายไป ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ขับรถฝ่ากระแสน้ำที่ท่วมถนน และไหลเชี่ยวแรงไปตามเส้นทาง แต่ไม่สามารถฝ่าไปได้ก่อนที่จะถูกกระแสน้ำพัดจมหายไป โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือหลังเกิดเหตุ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะพบร่างของ นายสมชัย เจริญชัยฤทธิ์ หรือ ติ่งมิตซู ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ห่างจากถนนไปประมาณ 20 เมตร

 

สุดสลด "เฮียติ่ง มิตซู" อดีต ส.ส.เมืองปากน้ำโพ เสียชีวิตหลังขับรถลุยน้ำท่วม

ขณะที่ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาตรวจสอบและยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ นายสมชัย จริง โดยผู้เสียชีวิตได้เดินทางออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อช่วงสาย แต่ไม่ทราบว่าไปไหน จนกระทั่งมารู้ว่าประสบอุบัติเหตุขับรถลุยฝ่าเส้นทางน้ำท่วมจนถูกกระแสน้ำพัดจมหาย แล้วมาเจอเป็นร่างจมน้ำ


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตตัดสินใจขับรถลุยฝ่ากระแสน้ำท่วมมาตามถนน ปรากฏว่าเจอกระแสน้ำที่ไหลหลากอย่างรุนแรง ประกอบกับรถเก๋งของผู้เสียชีวิตเป็นรถขนาดเล็ก และมีน้ำหนักเบา จึงต้านทานกระแสน้ำไม่ไหว จนถูกพัดลอยออกจากถนนก่อนจะไปจมอยู่ใต้ท้องนาริมทาง และในระหว่างเกิดเหตุเจ้าตัวสามารถช่วยเหลือตัวเองออกจากรถมาได้ แต่ด้วยความที่อายุมากแล้วก็ไม่สามารถว่ายน้ำพยุงตัวฝ่ากระแสน้ำขึ้นมาบนฝั่งได้เช่นกัน จึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Thainewsonline