ยูทูบเบอร์ต่างชาติเที่ยวไทย เจอคนขับแท็กซี่เคี้ยวใบปริศนา ยื่นให้ชวนลอง

ยูทูบเบอร์ต่างชาติมาเที่ยวไทย เจอคนขับแท็กซี่เคี้ยวใบเขียวปริศนา พร้อมยื่นให้เชิญชวนให้ลอง พอรู้ว่าคือใบอะไรรีบปฏิเสธทันที

ยูทูบเบอร์ต่างชาติเที่ยวไทย เจอคนขับแท็กซี่เคี้ยวใบปริศนา ยื่นให้ชวนลอง กลายเป็นภาพปกติในประเทศไทยไปแล้วหากใครจะเห็นการขายสมุนไพรที่เพิ่งปลดล็อค แต่สำหรับในหลายๆ ประเทศก็ต้องยอมรับว่าก็เข้มงวดกับประเทศไทยมากเป็นพิเศษ เพราะถึงแม้กัญชาในประเทศไทยจะถูกกฎหมาย แต่ในต่างประเทศยังถือว่าผิดกฎหมายอยู่ ทำให้มีคนถูกจับด้วยความไม่รู้ไปหลายคนแล้ว

 

ยูทูบเบอร์ต่างชาติมาเที่ยวไทย เจอคนขับแท็กซี่เคี้ยวใบปริศนา พร้อมยื่นให้เชิญชวนให้ลอง

ทว่ากลับมีเรื่องราวกลายเป็นที่พูดถึงทั้งในโลกออนไลน์อย่างมาก ซึ่งเป็นคลิปยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีใต้รายหนึ่ง เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งหลังจากลงเครื่องที่สนามบิน ก็นั่งแท็กซี่ต่อไปยังโรงแรม 

 


ทั้งนี้ระหว่างที่นั่งรถ ในปากคนขับแท็กซี่มีการเคี้ยวใบเขียวๆ บางอย่าง พร้อมกับชูใบเขียวๆ ใหญ่ๆ ส่งให้ยูทูบเบอร์รายนี้ด้วย ซึ่งเขาก็สงสัยเหมือนกันว่ามันคือใบอะไร แล้วยื่นให้ทำไม กระทั่งคนขับแท็กซี่ พูดว่า "ใบกระท่อม"

 

ยูทูบเบอร์ต่างชาติมาเที่ยวไทย เจอคนขับแท็กซี่เคี้ยวใบปริศนา พร้อมยื่นให้เชิญชวนให้ลอง

ด้านยูทูบเบอร์จึงนำโทรศัพท์จ่อปากขอให้พูดอีกครั้ง จากการค้นหา ทำให้ทราบว่า ใบดังกล่าวคือใบกระท่อม พอรู้ว่ามันคืออะไร ยูทูบเบอร์ก็เอาใบกระท่อมคืนแท็กซี่ พร้อมบอกปฏิเสธคนขับแท็กซี่กลับไป 


นอกจากนี้ ยูทูบเบอร์คนดังกล่าวยังมีออกคลิปเตือนว่า ถ้าคนที่มาเที่ยวประเทศไทยเจอแบบนี้อย่าไปรับ การกินอะไรในประเทศไทยก็ต้องระวัง เพราะมีนโยบายกัญชาเสรี อาจทำให้มีปัญหาถูกจับตอนกลับประเทศได้


อย่างไรก็ตาม สำหรับยูทูบเบอร์รายดังกล่าว ระบุว่า การท่องเที่ยวไทยครั้งนี้ จะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน โดยตอนนี้เขาอยู่ในประเทศไทยมาประมาณ 20 วันแล้ว ในคลิปอื่นๆ มีการพากิน ช้อปปิ้ง พาเที่ยวสถานที่ต่างๆ รวมถึงรีวิวการตัดผมก็มีอีกด้วย

ยูทูบเบอร์ต่างชาติมาเที่ยวไทย เจอคนขับแท็กซี่เคี้ยวใบปริศนา พร้อมยื่นให้เชิญชวนให้ลอง
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline