นักฟุตบอลทีมดัง ซิ่งเก๋งหลุดโค้ง ชนคนดับ

"ผู้รักษาประตู" ทีมฟุตบอลชื่อดัง เมาขับเก๋งหลุดโค้ง ชนคนออกกำลังกาย ดับคาที่ 1 ศพ และสาหัสอีก 1 ราย ขณะที่เพื่อนร่วมทีม ตำแหน่งกองหลัง เมากร่างด่ากราดเจ้าหน้าที่...

วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 04:30 น อาสาสมัครกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี   ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการว่ามีอุบัติเหตุบนเส้นทางสะพานใหม่  ช่วงทางลงคลองสังเขป   ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง เสียหลักชนคนเดินเท้าที่กำลังออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย  รายแรกอยู่ในอาการหมดสติบุกไม่ตื่นไม่มีชีพจร  อาสาสมัครกู้ภัยจึงรีบทำ CPR.ในที่เกิดเหตุ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา รายที่ 2 อาการสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดช่วงบริเวณข้อเท้าขาวเกือบขาด อาสาสมัครกู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ. 

 

นักฟุตบอลทีมดัง ซิ่งเก๋งหลุดโค้ง ชนคนดับ


ในส่วนของคนขับ คือ นายวรวุฒิ สุขุนา อายุ 23 ปี หรือ "แบงค์" นักฟุตบอลตำแหน่งผู้รักษาประตู  จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าอยู่ไหนอาการเมาสุรา เอะอะโวยวายใส่เจ้าหน้าที่กู้ภัย ด่าทอเจ้าหน้าที่กู้ภัย 

 

นักฟุตบอลทีมดัง ซิ่งเก๋งหลุดโค้ง ชนคนดับ
 

หลังเกิดเหตุ ได้มีชายใส่เสื้อขาว ไม่ทราบชื่อ ขับรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว โดยมา 2 คนกับชายรูปร่างใหญ่ โดยจะพาคนขับขึ้นรถไป แต่ทางตำรวจและกู้ภัยได้ขวางไว้ไม่ให้ไป ชายรูปร่างใหญ่ที่คล้ายอยู่ในอาการเมา กลับโวยวายพูดจาหาเรื่องเจ้าหน้าที่กู้ภัยและด่าผู้สื่อข่าว พร้อมทั้งด่าตำรวจสายตรวจที่มาควบคุมสถานการณ์ และทำท่าชกเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่หลบทัน กู้ภัยและชาวบ้านจึงเข้าล็อกตัวและพูดหว่านล้อมให้สงบสติอารมณ์ จากการตรวจสอบชายรูปร่างใหญ่นั้นทราบชื่อ นายเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อายุ 36 ปี เป็นนักฟุตบอลตำแหน่งกองหลัง ทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี อีกด้วย แต่ไม่มีใครแจ้งความเอาผิดอะไร  จึงได้เดินทางกลับไป เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา นายวรวุฒิ สุขุนา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ และข้อหาเมาแล้วขับ ดำเนินคดีต่อไป

 

นักฟุตบอลทีมดัง ซิ่งเก๋งหลุดโค้ง ชนคนดับ

 

 

ขอบคุณภาพ นายสนธยา สังข์ทอง ตั้ม ชลบุรี

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline