สาวงง ซื้อรถป้ายแดง ได้คดีอาญาเป็นของแถม

สาวงง ซื้อรถป้ายแดง ได้คดีอาญาเป็นของแถม หลังเซลล์แสบสวมทะเบียนป้ายแดงให้ ร้องเรียนหลายที่ แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ...

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์เรื่องราวร้องทุกข์ของลูกเพจรายหนึ่ง ที่ระบุว่า "เซลล์รถเอาป้ายแดงปลอมมาใส่ให้ โดนจับ ใครต้องรับผิดชอบ ศูนย์รถที่เซลล์ทำงานต้องเข้ามาดูแล แก้ไขเยียวยาให้ลูกค้าไหม ความมั่นใจเชื่อใจต่อผู้บริโภคจะมีหรือไม่ มีเรื่องอยากให้ช่วยค่ะ โดนเซลล์โตโยต้าใส่ป้ายแดงปลอม เป็นคดีอาญา อยากให้ช่วยเตือนภัย และช่วยแชร์ข่าวเพื่อร้องขอความเป็นธรรมค่ะ"

 

สาวงง ซื้อรถป้ายแดง ได้คดีอาญาเป็นของแถม
 

ต่อมาผู้เสียหายได้ออกมาเปิดใจว่าตนซื้อรถยนต์กระบะ Toyota รีโว่ ป้ายแดงมา แบบผ่อนชำระค่างวด จากโชว์รูม ขนาดใหญ่ย่านตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 21 ต.ค. พอมาถึงวันที่ 6 ก.ย. รถกระบะที่ตนเองเพิ่งออกมา ถูกตำรวจเรียกตรวจ หลังจากตรวจเสร็จ ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาตนเองว่า มีและใช้ป้ายทะเบียนป้ายแดงปลอม  ตนเองพยายามอธิบายกับตำรวจว่า รถตนเองเพิ่งซื้อมาจากโชว์รูมย่านตลิ่งชัน จะปลอมได้อย่างไร  แต่ทางตำรวจยืนยันว่า เป็นป้ายปลอม

 

สาวงง ซื้อรถป้ายแดง ได้คดีอาญาเป็นของแถม


 

เมื่อโทรหาเซลล์ที่ขายรถให้ แล้วให้เซลล์คุยกับตำรวจ ระหว่างที่เซลล์กับตำรวจสนทนากัน ได้มีการท้าทายกันให้ดำเนินคดี ทำให้ตนถูกควบคุมตัวมายัง สภ.บางแก้ว และถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า มีและใช้เอกสารทางราชการปลอม ต้องใช้เงินประกันตัว 100,000 บาท แต่ตนเองไม่มีเงินประกันตัว จึงขอร้องให้เซลล์จากโชว์รูมมาประกันตัวให้  ตนเองต้องรออยู่ในห้องขังถึง 5 ชั่วโมง เซลล์จากโชว์รูมถึงนำเงินมาประกันตัว


วันนี้จึงมายื่นเรื่องขอให้กระทรวงยุติธรรม ช่วยเหลือในคดีนี้ เพราะที่ผ่านมาไปร้องเรียนหลายที่ แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ ตนเองยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำป้ายปลอม เป็นเพียงผู้บริโภค ที่ซื้อรถมาจากโชว์รูม ในสภาพป้ายแดงด้วยความบริสุทธิ์ ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ 

 

สาวงง ซื้อรถป้ายแดง ได้คดีอาญาเป็นของแถม

 

ขอบคุณเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline