"เหรียญทอง" โดนข้อหาจ้างวาน-ร่วมกันลักทรัพย์ พ้อ เจอขบวนการเอาผมเข้าคุก

"หมอเหรียญทอง" พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มงกุฎวัฒนะ จำกัด (มหาชน) เจอข้อหา "ผู้ใช้ จ้างวานให้ผู้อื่นกระทำผิด ร่วมกันลักทรัพย์ร้านครัวคุณปอ ที่รุกล้ำทางเท้าริมซอยแจ้งวัฒนะ 14"

"หมอเหรียญทอง" พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มงกุฎวัฒนะ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุ 

สน.ทุ่งสองห้อง ออกหมายถึงผมในข้อหาเป็น "ผู้ใช้ จ้างวานให้ผู้อื่นกระทำผิด ร่วมกันลักทรัพย์ร้านครัวคุณปอ ที่รุกล้ำทางเท้าริมซอยแจ้งวัฒนะ 14" ทั้งนี้ สน.ทุ่งสองห้องจะส่งตัวผมให้แก่อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 4 ในวันที่ 3 พ.ย.65 เวลา 10.00 น.

ชีวิตผมนี่มันบ้าชะมัดเลยนะครับ ประกาศให้ทราบทั่วกันว่าผมร่ำรวยมาจากการลักทรัพย์ร้านค้ารุกล้ำทางเท้ากันนะครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มงกุฎวัฒนะ จำกัด (มหาชน)

26 ต.ค.65 เวลา 17.50 น.

หมายเหตุ นี่คือขบวนการที่ต้องการเอาผมเข้าคุกให้ได้

"เหรียญทอง" โดนข้อหาจ้างวาน-ร่วมกันลักทรัพย์ พ้อ เจอขบวนการเอาผมเข้าคุก

ผลพวงต่อเนื่องจากการปฏิบัติการ รพ.สนามพลังแผ่นดินและเครือข่าย 3,765 เตียง

1. เป็นโจทก์ฟ้องผู้บุกรุกและหมิ่นประมาท 1 คดี ศาลตัดสินให้จำคุกผู้บุกรุกและหมิ่นประมาท 16 เดือน ไม่รอลงอาญา

2. เป็นจำเลยถูกผู้บุกรุกแจ้งความและดำเนินคดี 5 คดี

2.1 คดีที่ 1 ศาลตัดสินจำคุกผม 3 ปี ปรับ 300,000 บาท แต่ให้รอลงอาญา 2 ปี ขณะนี้ผมกำลังทำคำอุทธรณ์ขอให้ศาลยกฟ้อง เพราะข้อหาว่าหมิ่นประมาทนั้นเป็นเรื่องจริงตามมาตรา 330 และเป็นปฏิกิริยาปกป้องส่วนได้เสียตามมาตรา 329 คือ ปกป้อง รพ.สนามที่ถูกบุกรุก และปกป้องผู้ป่วยโควิด-19 จำนวนมากที่ต้องเข้า รพ.สนามในสถานการณ์ระบาดโควิดครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติ ระหว่าง เม.ย.-ต.ค.64

2.2 อีก 4 คดีที่เหลืออยู่ในกระบวนการยุติธรรม

ผมเป็นโจทก์แค่คดีเดียว นอกนั้นผมเป็นจำเลยหมด ผมเป็นสุภาพบุรุษ ผมจึงไม่ฟ้องร้องใครพร่ำเพรื่อ เหมือนพวกกุ๊ยอันธพาลหรอกครับ

ล่าสุดผมตกเป็นผู้ต้องหาใช้จ้างวานลักทรัพย์ผู้อื่น จากการที่ผม "คืนทางเท้าให้แก่ชาวบ้านซอยแจ้งวัฒนะ 14"

ผมรู้ตัวอยู่แล้วว่ามีขบวนการกุ๊ยจ้องจับผิด แต่คนอย่างผมไม่เกรงกลัว ผมถือว่าผมทำดี ทำเพื่อประโยชน์สุขแก่ส่วนรวม หากต้องโทษจำคุกก็ให้มันรู้ไป

ขณะนี้ผมกำลังฟ้องขับไล่ร้านค้ารุกล้ำทางเท้าประชิดรั้ว รพ.สนาม ที่ยังไม่ยอมย้ายอีก 4 ร้านค้า หากชาวบ้านซอยแจ้งวัฒนะ 14 เห็นด้วยกับผมในการ 'คืนทางเท้าให้แก่ชาวบ้านซอยแจ้งวัฒนะ 14" ได้โปรดอย่าอุดหนุนร้านค้ารุกล้ำทางเท้ากันนะครับ

สน.ทุ่งสองห้อง และ สนง.เขตหลักสี่ ไม่อาจช่วยชาวบ้านซอยแจ้งวัฒนะ 14 ได้หรอกครับ ...มีผมคนเดียวนี่แหละที่กล้าทำและทำสำเร็จด้วย คอยดูกัน

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

27 ต.ค.65 เวลา 9.21

"เหรียญทอง" โดนข้อหาจ้างวาน-ร่วมกันลักทรัพย์ พ้อ เจอขบวนการเอาผมเข้าคุก
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline