ลูกค้าหน้าชา กดยกเลิกสินค้า 106 บาท หลังสั่งในแอปฯ แต่เจอร้านด่ากลับเจ็บ

ลูกค้าหน้าชา กดยกเลิกสินค้าที่สั่งในแอปฯ ออนไลน์ ราคา 106 บาท แต่กลับเจอร้านด่ากลับเจ็บปวด เสียความรู้สึกมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องงราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดช้ำของลูกค้ารายหนึ่ง หลังได้กดยกเลิกสินค้าที่สั่งในแอปฯ ออนไลน์ ราคา 106 บาท แต่กลับเจอร้านด่ากลับเจ็บปวด

 

โดยทางเพจโพสต์ระบุว่า “#ผู้บริโภคร้องเรียน ยกเลิกคำสั่งซื้อ 106 บาท ร้านค้า โทรมาด่า แถมให้ ค.. ก่อนวางสาย หลังจากวางสาย ลูกค้า (ผม) โทรไปถามว่า ยกเลิกสินค้าแค่ 106 บาทต้องด่ากันแรงขนาดนี้เหรอ ร้านค้าบอกว่า ด่าเพื่อระบายจะได้ระบายไง อ้าวว ยังงี้ก็มีด้วย มีคลิปเสียง ตอนโทรกลับไปถาม

 

ลูกค้าหน้าชา กดยกเลิกสินค้า 106 บาท หลังสั่งในแอปฯ แต่เจอร้านด่ากลับเจ็บ

ร้านค้าโทรมาด่าลูกค้าด้วยคำหยาบคาย เหตุเพราะยกเลิก คำสั่งซื้อ แค่ 106 บาท โทรกลับไปถามว่า ด่าทำไม ลูกค้ามีสิทธิยกเลิกสินค้าได้ทำไมต้องด่า ร้านค้าตอบกลับมาว่า ด่าเพราะระบาย จะได้ระบายไง เราก็งง "ด่าเพื่อระบาย" อ้าววอย่างงี้ก็ได้ด้วยหรือ เหตุเกิดวันที่ 20 ต.ค. 65 เวลา 17.00 น มีคลิปเสียง ตอนโทรกลับไปถามร้านค้า”

 

ลูกค้าหน้าชา กดยกเลิกสินค้า 106 บาท หลังสั่งในแอปฯ แต่เจอร้านด่ากลับเจ็บ

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างไม่พอใจที่ร้านทำพฤติกรรมแบบนี้ แต่มีบางส่วนมองอีกมุมว่า ร้านค้าอาจจะไม่พอใจ เพราะการที่ลูกค้ายกเลิกสินค้า บางทีสินค้านั้นได้ถูกแพ็กไปแล้ว ทำให้เสียค่าต้นทุนและเสียเวลานำสินค้าออกมานั่นเอง

 

ลูกค้าหน้าชา กดยกเลิกสินค้า 106 บาท หลังสั่งในแอปฯ แต่เจอร้านด่ากลับเจ็บ

 

ลูกค้าหน้าชา กดยกเลิกสินค้า 106 บาท หลังสั่งในแอปฯ แต่เจอร้านด่ากลับเจ็บ

 

ขอบคุณ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews