สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน ก่อนทราบข่าวร้าย สุดท้ายต้องบอกลา

สาวชาวสเปนใจสลาย หลังแฟนหายไปที่อิแทวอน ก่อนทราบข่าวร้าย บีบหัวใจสุดๆ สุดท้ายต้องบอกลาในวันเกิดฝ่ายชาย!

โศกนาฏกรรมวัน Halloween อิแทวอน(Itaewon) กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยถือเป็นงานเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนครั้งนี้จัดขึ้นในกรุงโซลเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีนับจากเกิดการระบาดของโควิด-19  ทำให้มีผู้คนหลั่งไหลมาร่วมงานจำนวนมาก  โดยตำรวจคาดการณ์ว่ามีประชาชนราว 100,000 คนเข้าร่วมงาน  เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของเกาหลีใต้ รายงานยอดผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 151 รายและบาดเจ็บอีก 82  คาดยังพุ่งอีก  

สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน ก่อนทราบข่าวร้าย

ต่อมาหญิงรายหนึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์ @gabriela__gabee ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ แจ้งว่าแฟนหนุ่มของเธอและเพื่อนหายตัวไปที่อิแทวอนเช่นกันโดยมีคนเจอแจ็คเก็ตและโทรศัพท์มือถือของเขาหล่นบนพื้น
สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน ก่อนทราบข่าวร้าย

นับเป็นความโศกเศร้าอย่างมาก เมื่อแท้จริงแล้ว กาเบรียลลา กำลังคบหาอยู่กับแฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้ อายุ 24 ปี และยังรักษาความสัมพันธ์รักทางไกลอย่างเหนียวแน่น แต่กลับต้องมาทราบข่าวร้ายเกี่ยวกับสถานการณ์วุ่นวายที่อิแทวอน ซึ่งเธอทราบมาว่าเขาและเพื่อนจะไปยังสถานที่ดังกล่าว

สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน ก่อนทราบข่าวร้าย

หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ประกาศหาแฟนหนุ่ม ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความห่วงใย และช่วยแนะนำข้อมูลต่าง ๆ เช่น ข้อมูลโรงพยาบาลที่รับดูแลผู้บาดเจ็บ ซึ่ง กาเบรียลลา ก็ได้เข้ามาขอบคุณ ยืนยันว่าข้อมูลนี้เป็นประโยชน์มาก และครอบครัวของแฟนหนุ่มก็กำลังตามหาเขาตามโรงพยาบาลอยู่
 

อย่างไรก็ตาม ในอีกหลายชั่วโมงต่อมา กาเบรียลลาได้เปิดเผยว่า ได้รับการยืนยันข่าวแล้วว่าแฟนหนุ่มของเธอกับเพื่อนของเขา อยู่ในกลุ่มผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอบคุณทุก ๆ ความปรารถนาดีและคำภาวนาของทุกคน และขณะนี้ไม่มีคำใดจะบรรยายความเจ็บปวดของเธอได้

สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน ก่อนทราบข่าวร้าย
 
ขณะเดียวกันเธอยังโพสต์เป็นภาษาสเปนว่า "ใครจะไปคิดว่าฉันต้องบินไปเกาหลีในวันพรุ่งนี้ เพื่อจะบอกลาคนที่ฉันรัก ในวันเกิดของเขา ชีวิตช่างไม่ยุติธรรม"

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline