แฉยับ ตู้กดน้ำเจ้าดัง เศษฟอยล์เพียบ แถมคำตอบแอดมินทำหน้าสั่น ดูถูกชีวิตมาก

สาวเดือดจัด แฉยับ "ตู้กดน้ำเจ้าดัง" เศษฟอยล์เพียบ เทออกมานับได้ 13 ชิ้น แถมคำตอบแอดมินทำหน้าสั่น ดูถูกชีวิตคนมาก

สาวโพสต์แฉยับ ตู้กดน้ำอัตโนมัติเจ้าดังเจอเศษฟอยล์ปนอยู่ในน้ำแถมดูดไปแล้ว 1 อึก ก่อนเอะใจว่ามีอะไรติดต่อ กลับถึงบ้านลองเทออกมาดูยิ่งช็อกเพราะในน้ำปั่นมีเศษฟอยล์ทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่รวมชิ้นในแก้วและชิ้นที่ดูดลงคอไปแล้วได้จำนวนกว่า 13 ชิ้น แถมคำตอบของแอดมินยิ่งเดือด รู้สึกว่าดูถูกชีวิตคนมากๆ

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งร้องเรียนยังเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 แฉยับ ตู้กดน้ำเจ้าดัง เศษฟอยล์เพียบ แถมคำตอบแอดมินทำหน้าสั่น ดูถูกชีวิตมาก

 

แฉยับ ตู้กดน้ำเจ้าดัง เศษฟอยล์เพียบ แถมคำตอบแอดมินทำหน้าสั่น ดูถูกชีวิตมาก

 

เรื่องราวมีอยู่ว่า 

#ผู้บริโภคร้องเรียน .จะเรียกความเชื่อมั่นจากลูกค้าได้อย่างไรถ้าการดูแลเยียวยา ยังไม่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ

 ...ใครชอบกินมากองรวมกันตรงนี้ พี่จะรีวิวประสบการณ์เฉียดตาย!! 

คืนวันที่ 22 กันยายน เราไป....กับสามีและลูก จริงๆสามีทำไอเอฟอยู่ค่ะ กินได้ถึงทุ่ม แต่เจอตู้....ที่คุณเค้าชอบก็ต้องกดสักหน่อย เมนูโอวัลตินปั่นภูเขาไฟ ก็โอนเงินจ่ายไป(ตามรูปที่1) พอน้ำออกมาปุ๊บสามีดูดไป1คำก็ให้ลูกสาวดูด(น้องอายุ2.4ขวบ) แล้วก็เดินเข้าไปซื้อของในห้างกัน 

แฉยับ ตู้กดน้ำเจ้าดัง เศษฟอยล์เพียบ แถมคำตอบแอดมินทำหน้าสั่น ดูถูกชีวิตมาก

 

สักพักสามีบอกเค้าน่าจะให้หลอดใหญ่กว่านี้สำหรับน้ำปั่นเนอะดูดไม่ค่อยขึ้นเลย เสร็จคุณเค้าก็สูดเต็มแรง สักพักเค้าก็คายเศษฟอยล์ออกมา(ตามรูปที่2) เราก็เฮ้ยยยอะไรอ่ะ หยิบมาถ่ายรูป แล้วก็แอดไลน์ตามข้างแก้วส่งไปให้แอดมินดู  สามีก็กินต่อค่ะด้วยความที่คิดว่าคงมีชิ้นเดียว 555 

คราวนี้นางรู้สึกว่ามีอะไรติดคอ ก็พยายามไอๆๆก็ไม่ออก ก็เลยเปิดแก้วคนๆดู โอ้โห...สภาพ!! เศษฟอยล์เพียบเลยจ้า  เราก็ถ่ายๆๆให้แอดมินดู (ตามรูปที่3,4,5) แล้วก็บอกให้สามีไปล้วงคอให้อาเจียนออกมาแต่ทำไงก็ไม่ออก ก็เลยรีบกลับบ้านกัน

 

แฉยับ ตู้กดน้ำเจ้าดัง เศษฟอยล์เพียบ แถมคำตอบแอดมินทำหน้าสั่น ดูถูกชีวิตมาก

 

พอถึงสามีก็กลืนข้าวกับดื่มน้ำเปล่าไปเป็นขวดจนเศษที่ติดคอลงไปในท้อง ส่วนเราถ่ายคลิปไว้ค่ะว่าในแก้วมีอะไรบ้าง เศษฟอยล์ทั้งหมด รวมที่ทิ้งไปชิ้นแรกกับที่อยู่ในท้องสามี คือ 13 ชิ้นค่ะ มีทั้งเล็กและใหญ่ 

เธอบอกอีกด้วยว่า "คือถ้าถามเราว่าเราต้องการอะไรจากแอดมิน เราทราบค่ะว่าแอดมินก็คือทำตามหน้าที่ตอบกลับด้วยอะไรๆที่อบรมมา คำขอโทษ กับและให้โค้ดเครื่องดื่มฟรี !!!"

 

แฉยับ ตู้กดน้ำเจ้าดัง เศษฟอยล์เพียบ แถมคำตอบแอดมินทำหน้าสั่น ดูถูกชีวิตมาก

 

***แต่เรารู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่ความผิดพลาดที่ควรจบอยู่แค่แอดมินรับเรื่องค่ะ เพราะมันคือ อันตราย ที่สามารถส่งผลถึงชีวิตคนได้เลย ถ้าวันนั้นไม่ใช่สามีที่โดนเศษฟอยล์ติดคอ แต่เป็นลูกสาวที่ยังไม่รู้วิธีเอามันออกจะเกิดอะไรขึ้นคะ... แล้วถ้ามันเกิดไม่ได้ติดหลอดอาหาร แต่พลาดไปติดหลอดลมล่ะคะจะเกิดอะไรขึ้นคะ... หรือถ้ามันไปเกิดขึ้นกับเด็กๆคนอื่นๆจะเกิดอะไรขึ้นคะ... เรื่องพวกนี้ทางคุณต้องตอบให้ได้ว่ามันเกิดขึ้นจากความผิดพลาดในขั้นตอนไหน แล้วมีวิธีแก้ไขยังไงไม่ให้มันเกิดขึ้นกับใครๆอีก 

 

แฉยับ ตู้กดน้ำเจ้าดัง เศษฟอยล์เพียบ แถมคำตอบแอดมินทำหน้าสั่น ดูถูกชีวิตมาก

 

คืนนั้นแอดมินโทรหาค่ะ แจ้งว่าได้มอบโค้ดทานฟรี 5 แก้ว !!! ให้แล้ว แต่ห้ามเพิ่มท๊อปปิ้งนะคะ แล้วให้ใช้ให้หมดภายใน1เดือนด้วยค่ะ ขอโทษนะคะ ถามเราก่อนมั้ยคะว่ากล้ากินอีกมั้ย แล้วถ้ากล้ากินอยากเพิ่มท๊อปปิ้งต้องจ่ายเงินทางไหนคะ 555 ตลกมากค่ะ ดูถูกชีวิตคนมากเลยค่ะคุณ  

เราไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.สายไหมแล้ว และเราขอคุยกับคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบในเรื่องนี้แล้วแต่ให้มาร์เก๊ตติ้งโทรมาค่ะว่าจะขอส่งกระเช้าให้ เราไม่เอาค่ะเราขอคุยกับคนที่มีอำนาจที่จะแก้ไขเรื่องนี้ได้อย่างเด็ดขาด เราได้คุยกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และเลขาเจ้าของ เค้าเสนอค่าทำขวัญให้เรา 5,000.- สำหรับสามีและลูกที่กินฟอยล์เข้าไป แถมพูดเหมือนว่าก็กินเข้าไปแล้วก็ไม่เห็นเป็นอะไรนิคะ คือต้องรอให้มันไปบาดหลอดอาหารแบบในข่าวที่เค้ากินฝอยขัดหม้อไปหรอคะ ฟอยล์นะคะคุณ คือตีค่าเราตกหัวละ 2,500.- น่ารักค่ะ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาทางนี้มั้ยคะ ยังเก็บหลักฐานไว้ครบ มากินกันคนละชิ้น เดี๋ยวเราจ่ายให้คนละ2,500.- เรามีเงิน เราไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินค่ะ จบ!!!

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline