ด่วน รวบ"เฮียเอี่ยว"เจ้าของคลับวัน ผับดังพัทยา

รวบแล้ว"เฮียเอี่ยว" เจ้าของคลับวัน ผับชื่อดังพัทยาเหนือ ตำรวจนำหมายศาลเข้าทำการจับกุมที่บ้านพักในชลบุรี นำตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา

   จากกรณี ร้านคลับวัน พัทยา สถานบันเทิงชื่อดังเมืองพัทยา ตั้งอยู่ย่านพัทยาเหนือ ชลบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจเข้าการตรวจสอบ แต่ปรากฎว่า เกิดการปะทะคารมณ์ ระหว่างเจ้าหน้าที่กับเจ้าของผับ  โดยแอบอ้างข้าราชการระดับสูงในจังหวัดชลบุรี  ประกาศลั่นประกาศ"เคลียร์ทั้งจังหวัด" ขณะที่นักท่องเที่ยวพากันฝ่าแนวกั้นเจ้าหน้าที่หนีออกจากผับไปตรวจค้นเจอถุงบรรจุลักษณะคล้ายยาเสพติดถูกทิ้งเกลื่อนพื้น 

ด่วน รวบ"เฮียเอี่ยว"เจ้าของคลับวัน ผับดังพัทยา
   เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัว นายมนู คนดูแล ไปดำเนินคดี 4 ข้อกล่าวหาหนัก ก่อนที่"เฮียเอี่ยว"นายนิติพัฒน์ โชคชัยธนพร อายุ 45 ปี และ นายแบ้งค์ วรรณสีทอง อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้บริหารของผับ“คลับวัน”ออกมากล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาเหตุที่ทำไปเพราะเมาสุรา

 

   ความคืบหน้าล่าสุดร้านคลับวัน พัทยาวันที่ 1 พ.ย.65 ทางเนชั่นออนไลน์ มีรายงานว่า ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ ได้รวบตัว เฮียเอี่ยว"นายนิติพัฒน์ โชคชัยธนพร"เจ้าของคลับวัน ผับดังพัทยา มาที่สภ.เมืองพัทยา โดยนำหมายศาลเข้าทำการจับกุมที่บ้านพักในชลบุรี  ด้าน ทนายความเฮียเอี่ยว เปิดเผยว่า การเข้าจับกุมครั้งนี้ตำรวจใช้หมายศาล อ้างตามข้อหาสวมสัญชาติ  

ด่วน รวบ"เฮียเอี่ยว"เจ้าของคลับวัน ผับดังพัทยา

  ซึ่งก่อนเข้าจับกุมทางเฮียเอี่ยวก็ทราบล่วงหน้าตั้งเเต่เมื่อวันที่31 ต.ค.65  ว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.  ได้สั่งการให้ตำรวจออกหมายจับ  ทั้งนี้ทนายยืนยันว่า เฮียเอี่ยว ไม่ได้มีการสวมสัญชาติ เเต่เนื่องจากเฮียเอี่ยว มีบรรพบุรุษ เป็นชาวจีนโพ้นทะเลใหญ่ มีเเหล่งพี่พำนักคือ ที่ นครราชสีมา เเละ ชลบุรี 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews