หนุ่มสุดรีบ โบกวินจยย.ไปทำงาน ถึงจุดหมายถามค่าโดยสาร แต่ได้คำตอบอึ้ง

หนุ่มสุดรีบ โบกวินมอเตอร์ไซค์ไปทำงาน คนขับซิ่งบีบแตรตลอดทางตะโกนวลีเด็ด "รีบหน่อยคนทำมาหากิน" ถึงจุดหมายถามค่าโดยสาร แต่ได้คำตอบอึ้ง

เป็นที่รู้กันว่าการจราจรในเมืองหลวงช่วงเช้าจะติดขัดมากเป็นพิเศษ เพราะทุกคนต่างเร่งรีบออกไปทำงาน ทำให้อาจจะต้องมีการใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ในชั่วโมงเร่งด่วน ดั่งเช่นกรณีของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ที่ล่าสุดได้ออกมาเล่าเรื่องราวสุดพีคหลังจากเรียกวินมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่ทำงาน จนกลายเป็นไวรัลที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกับชาวเน็ต

 

หนุ่มสุดรีบ โบกวินจยย.ไปทำงาน ถึงจุดหมายถามค่าโดยสาร แต่ได้คำตอบอึ้ง

โดยเจ้าของโพสต์ ได้มีการระบุข้อความว่า "เรื่องเล่างงๆ ในชั่วโมงเร่งด่วน เอกมัยรถติดมาก กลัวไปทำงานไม่ทัน เลยลงจากรถกลางเอกมัย แล้วโบกวินมอไซค์ไป BTS โบกมอไซค์ 1 คัน แล้วบอกว่าไป BTS ครับพี่ มอไซค์บอก ขึ้นมาเลยน้อง แล้วขับโคตรซิ่ง บีบแตรเร่งทุกคัน แล้วบอกคันหน้าว่า รีบหน่อย คนทำมาหากิน เค นั่งไปเสียวไป แต่อันนี้ไม่ใช่ประเด็น 


 

พอถึง BTS ลงรถแล้วถามเค้าว่า เท่าไหร่นะครับพี่ พี่เค้าตอบกลับมาว่า "พี่ไม่ใช่วิน พี่แค่ขับมาส่งน้องให้ไปทำงานทัน" นี่มึนอยู่พักนึง แล้วแบบ เอ้าและพี่เค้ารีบขับไปเลย ตะโกนดังๆด้วยว่า อย่ามาให้เงินพี่ พี่ไม่รับ เราก็มองตามเสื้อกั๊กเค้า สรุปเป็นเสื้อกักยามไซต์งานก่อสร้างแถวนั้น 555555 เออ สนุกดีว่ะวันนี้"

 

หนุ่มสุดรีบ โบกวินจยย.ไปทำงาน ถึงจุดหมายถามค่าโดยสาร แต่ได้คำตอบอึ้ง


หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ถือว่าเรียกรอยยิ้มให้ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ต่างแชร์ส่งจนกลายไวรัล

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline