หนุ่มใหญ่ขี้เหงา เจอหญิงในแอปฯหาคู่ ชวนไปนั่งเล่นที่ห้อง ก่อนสูญรถ - เงิน

หนุ่มใหญ่ขี้เหงา เจอหญิงในแอปฯหาคู่ ชวนไปห้อง พาเล่นพนันแค่ตาเดียว ต้องเอารถไปจำนำสูญ 2 แสน กลัวเมียรู้แล้วจะเสียใจ

หนุ่มใหญ่ขี้เหงา เจอหญิงในแอปฯหาคู่ ชวนไปนั่งเล่นที่ห้อง ก่อนสูญรถ - เงิน มิจฉาชีพยังระบาดไม่เลิก ซึ่งปัจจุบันมักจะมีรูปแบบการหลอกที่แนบเนียนกว่าเหยื่อจะรู้ตัวก็สายเกินไปแล้ว อย่างเคสล่าสุดเกิดขึ้นกับ พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งวัย 57 ปี ที่ได้เข้าร้องเรียนกับทีมงานเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยเหลือหลังถูกกลุ่มมิจฉาชีพหลอกให้เล่นพนันเพียงตาเดียว เสียเงินไป 2 แสนบาท

 

หนุ่มใหญ่ขี้เหงา เจอหญิงในแอปฯหาคู่ ชวนไปนั่งเล่นที่ห้อง ก่อนสูญทั้งรถทั้งเงิน กลัวเมียรู้แล้วจะเสียใจ

โดยผู้เสียหายวัย 57 ปี เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนเข้าไปกดถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ แอน อายุ 40 ปี จากแอปฯ หาคู่ แอปฯหนึ่ง หลังจากนั้นฝ่ายหญิงส่งข้อความกลับมาคุยด้วย และชักชวนให้ไปหา วันต่อมาแอนก็ส่งข้อความมาอีก ซึ่งคราวนี้ชวนให้ไปกินข้าวที่ห้องพัก ตนจึงเดินทางไปหา 


เมื่อไปถึงจึงพบว่าห้องพักของแอนเป็นห้องเช่ารายวัน พอเข้าไปในห้องพบฝ่ายหญิงและเพื่อนสาวอีกคน กำลังนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ ก่อนจะมีผู้หญิงสูงวัยอีกคนเข้ามาในห้อง ทำทีถามถึงหน้าที่การงานของตน ตำแหน่ง เงินเดือน ขับรถอะไร บ้านอยู่ที่ไหน จากนั้นมีผู้ชายอีกคนใส่ทองเต็มตัวเดินเข้ามาจัดแจงสถานที่ พร้อมชวนเล่นการพนันในห้องพักดังกล่าว 

หนุ่มใหญ่ขี้เหงา เจอหญิงในแอปฯหาคู่ ชวนไปนั่งเล่นที่ห้อง ก่อนสูญทั้งรถทั้งเงิน กลัวเมียรู้แล้วจะเสียใจ


ตอนนั้นตนปฏิเสธไป แอนและเพื่อนๆ จึงตั้งวงเล่นไพ่กันในห้อง เล่นกันแพงมากตาละ 3 - 4 หมื่นบาท ต่อมา แอน ได้ขอให้ตนช่วยดูไพ่ให้เพราะเล่นไพ่ 2 มือ ซึ่งไพ่ของแอนเป็นไพ่ตองควีน ซึ่งถือว่าเป็นไพ่ดีมาก จึงชวนให้ตนร่วมเล่นด้วย แต่ตนไม่มีเงิน แอนจึงบอกให้นำรถที่ขับมาไปจำนำ และรีบโทร. เรียกนายทุนมารับจำนำรถ เหมือนนัดกันไว้

เมื่อได้เงินค่าจำนำรถมา 150,000 บาท หญิงชื่อ แอน ก็บอกให้นำเงินไปเล่นไพ่ตานี้ และเพื่อความแนบเนียนแอนได้นำรถของเธอไปจำนำด้วยอีก 50,000 บาท และวางเงินเดิมพันเพิ่มเป็น 200,000 บาท แต่สุดท้ายแพ้เพราะคนในวงได้ไพ่ตองคิงทำให้ตนเสียเงินทั้งหมด เมื่อตนเสียเงินคนในห้องก็เลิกเล่นไพ่ และแอนได้เดินมาส่งตนขึ้นแท็กซี่ 


พร้อมกันนี้ แอน ยังบอกให้ตนหาเงิน 200,000 บาท มาไถ่ทั้งรถทั้งของตนและของเธอ ภายในวันที่ 8 พฤศจิกายน นี้ ซึ่ง แอน บอกกับตนว่าไม่อย่างนั้นรถจะถูกยึด ตนจึงรู้ทันทีถูกกลุ่มมิจฉาชีพหลอก จึงมาร้องกับทีมงานสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือ


ขณะเดียวกัน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า วิธีการที่มิจฉาชีพกลุ่มนี้ใช้หลอกผู้เสียหายนั้น พบบ่อยมากในอดีต หลังจากนี้จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความกับตำรวจ ที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อให้ตามเรื่องคดีความต่อไป

หนุ่มใหญ่ขี้เหงา เจอหญิงในแอปฯหาคู่ ชวนไปนั่งเล่นที่ห้อง ก่อนสูญทั้งรถทั้งเงิน กลัวเมียรู้แล้วจะเสียใจ


นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า สาเหตุที่ผู้เสียหายเล่นแอปฯ หาคู่เพราะว่าเหงา เวลาเล่นก็หวังแค่ไปกินข้าวเป็นธรรมดา ไม่ได้ต้องมีความสัมพันธ์พิเศษอะไรขนาดนั้น ไม่ได้จริงจัง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นจะจำจนวันตายเลย ซึ่งตนอยู่คนเดียว เหงามาก เมียกับลูกอยู่ต่างจังหวัด ถ้ารู้คงเป็นเรื่องแน่ ก็ไม่อยากให้เขารู้ เดี๋ยวเขาเสียใจ


อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อมูลว่า ชื่อของเจ้าของรถคันดังกล่าวที่อยู่กับมิจฉาชีพ คือมีชื่อภรรยาของผู้เสียหายเป็นเจ้าของ ดังนั้น ภรรยาก็ต้องรู้แน่นอน

หนุ่มใหญ่ขี้เหงา เจอหญิงในแอปฯหาคู่ ชวนไปนั่งเล่นที่ห้อง ก่อนสูญทั้งรถทั้งเงิน กลัวเมียรู้แล้วจะเสียใจ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline