ผวาหนัก ชาวบ้านพบหุ่นคุณไสย โผล่กลางสระน้ำ พร้อมข้อความและเงินยัดปาก

ขนหัวลุก ชาวบ้านไปนั่งเล่น พบกระทงหุ่นคุณไสย โผล่กลางสระน้ำ แปะข้อความสาปแช่งพร้อมชื่อและนามสกุล 2 บุคคลปริศนา

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “กินข้าวเสร็จมานั่งเล่นลมเย็น ๆ สายตาเจ้ากรรมดันเหลือบไปเห็นอะไรไม่รู้ในสระ แอบกลัวอยู่เด้อ แรงมากไม่รู้ว่าทำกันเล่นหรืออะไร แต่คือหุ่นปั้นมีชื่อนามสกุลอยู่ใต้หุ่นปั้น ไม่กล้าจับแยกออกกลัว เล่นแรงมาก ที่สระม่วงซิตี้”

พร้อมเผยภาพหุ่นที่ถูกปั้นด้วยดินน้ำมันสีแดง เป็นรูปคน 2 ตัว วางอยู่บนถาดคล้ายกับกระทงที่ลอยน้ำอยู่ และบนถาดยังมีข้อความเขียนเอาไว้ พร้อมกับกระดาษถูกเขียนชื่อ นามสกุล เอาไว้ด้านใต้ นอกจากนี้ยังพบว่ามีเหรียญบาท เสียบคาอยู่ที่ปากหุ่นดินน้ำมันทั้ง 2 ตัว แถมแต่ล่ะตัวก็มีก้านธูปปักเอาไว้

เจ้าของโพสต์ เผยว่า ตนมานั่งเล่นทานข้าว จากนั้นแฟนสังเกตเห็นดินปั้นดังกล่าว จึงถ่ายภาพและโพสต์ลงสื่อโซเชียล ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องคุณไสย แต่ก็ไม่กล้าจับเพราะกลัว และเริ่มกลัวว่าคนทำอาจจะมาเห็นที่โพสต์ ส่วนข้อความที่เขียนเอาไว้ใต้หุ่น ก็ไม่กล้าไปจับอ่านเพราะกลัวจะเป็นการทำพิธีทางมนต์ดำ แล้วของจะมาเข้าตัว

ผวาหนัก ชาวบ้านพบหุ่นคุณไสย โผล่กลางสระน้ำ พร้อมข้อความและเงินยัดปาก

 

ด้าน ชาวบ้าน ต.ท่าโรง ได้เผยว่า สิ่งที่เห็น คือ เขาทำของสาปแช่งกัน ให้ตายทั้งโคตร มีชื่อและปั้นหุ่นใส่ ลักษณะจะทำใครก็ทำหุ่นไว้แช่ง คล้ายมนต์ดำ โดยนำมาปล่อยทิ้งไว้ ลักษณะแบบนี้ หากคนโดนทำรู้ตัวก็ต้องมาทำแก้ ส่วนมากพวกนี้จะโกรธแค้นจะแช่งให้ตาย คล้ายวิชาทางเขมรสายดำ มีทั้งเขียนชื่อระบุไว้ เอากระเบื้องโบสถ์ล้างเขียนชื่อให้ตายทั้งตระกูลก่อนนำหุ่นมาวางลงไป ส่วนตัวเชื่อว่าเรื่องพวกนี้ยังมีอยู่จริง โดยการปล่อยทิ้งลงน้ำแบบนี้ จะปล่อยให้แม่คงคาสาปแช่งไปลักษณะแบบนั้น

ผวาหนัก ชาวบ้านพบหุ่นคุณไสย โผล่กลางสระน้ำ พร้อมข้อความและเงินยัดปาก

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline