หนูมาจากไหนลูก? หนุ่มตกใจ ขับรถมาดีๆ เจอเด็กน้อยโผล่กลางถนน แน่ใจไม่ใช่ผี แต่พ่อแม่อยู่ไหน แต่หนูโชคดีมากเลยลูก

หนูมาจากไหนลูก.. หนุ่มตกใจ ขับรถมาดีๆ เจอเด็กน้อยโผล่กลางถนน อีกคลิปที่ทำเอาระทึกว่าจะเกิดเหตุร้ายบนท้องถนน เมื่อผู้ใช้TikTok ชื่อ ponlawatmix โพสต์คลิปภาพกล้องหน้ารถ ขณะขับตามรถเทรลเลอร์ในช่วงกลางคืน บนถนน 2 เลนสวนกันที่มืดมาก ก่อนที่รถเทรลเลอร์คันหน้าจะเบรคอย่างกะทันหัน 

หนูมาจากไหนลูก.. หนุ่มตกใจ ขับรถมาดีๆ เจอเด็กน้อยโผล่กลางถนน
 

เด็กน้อยโผล่กลางถนน จากนั้นรถที่ขับตามจึงแซงขวาขึ้นไป แต่ก็ต้องหยุดตาม เนื่องจากอยู่ๆ เห็นหนูน้อยคนหนึ่งออกมามายืนอยู่ที่ด้านหน้ารถ ไม่รู้ว่าหนุ่มน้อยคนนี้มาจากไหน และพ่อแม่ของน้องอยู่ไหน แล้วทำไมถึงมายืนกลางถนนมืดๆ ในเวลาเช่นนี้


กระทั่งต่อมาพี่โชเฟอร์เทรลเลอร์ก็ลงมาอุ้มเด็กคนนี้ออกไป จนมีคนที่ผ่านไปมาหยุดดูเหตุการณ์ โดยก็ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนกัน ทั้งนี้ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า  "ต้องสูญเสียกันอีกเท่ารัยครับ เกือบจะไม่ได้โตสะแล้วนะหนูน้อย #เจอแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง#ไม่มีใครอยากให้เกิด#ดีที่พี่เทรลเลอร์กับผมเบรคทัน #เด็กปลอดภัย"

หนูมาจากไหนลูก.. หนุ่มตกใจ ขับรถมาดีๆ เจอเด็กน้อยโผล่กลางถนน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป และมีชาวเน็ตมาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างชื่อชมรถใหญ่ว่าสติดีมากและใช้ความเร็วรถไม่เร็วมาก อีกทั้งยังบอกว่าหนูน้อยโชคดีมากที่ไม่เกิดอันตรายในตอนนี้

หนูมาจากไหนลูก.. หนุ่มตกใจ ขับรถมาดีๆ เจอเด็กน้อยโผล่กลางถนน

คลิกเพื่อชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline