เปิดคุณงามความดี "หมอเพชร" ผอ.รพ.นาคู ไม่แปลกใจมีคนรักเยอะมาก

เปิดคุณงามความดี "หมอเพชร" ผอ.รพ.นาคู เบื้องหลังความก้าวหน้าของโรงพยาบาล รู้ประวัติไม่แปลกใจมีคนรักเยอะมาก

จากกรณีการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ "หมอเพชรนายแพทย์เพชร เครือชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยสาเหตุการณ์เสียชีวิตถูกระบุว่าคุณหมอนอนหลับแล้วจากไปหรือที่เรียกว่า "ไหลตาย" ซึ่งการจากไปของคุณหมอทำให้อดีตลูกน้องที่เคยร่วมงานและเพื่อนร่วมงาน รวมถึงคนไข้ที่เคยรู้จักของคุณหมอตกใจและออกมาแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

โดยหนึ่งในเพื่อนร่วมงานได้ออกมา เปิดคุณงามความดี "หมอเพชร" ผอ.รพ.นาคู เบื้องหลังความก้าวหน้าของโรงพยาบาล รู้ประวัติไม่แปลกใจมีคนรักเยอะมาก

 

เปิดคุณงามความดี "หมอเพชร" ผอ.รพ.นาคู ไม่แปลกใจมีคนรักเยอะมาก

 

คุณหมอ Tiw Noi ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยหลัง หมอเพชร ผอ.รพ.นาคู เสียชีวิตเอาไว้ว่า

ขอน้อมส่งดวงวิญญาณของท่านผู้อำนวยการ รพ.นาคู นพ.เพชร เครือชัย สู่สุคติ ขออนุโมทนากับทุกกุศลผลบุญที่ท่าน ผอ. นำ เจ้าหน้าที่ ประชาชนและคนทั่วไปได้ร่วมสร้างสั่งสมโรงพยาบาลนาคูเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว 

อุปกรณ์ทางการแพทย์และอาคารผู้ป่วย นอกจากได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐ ท่านก็นำพาลูกน้อง ไปกราบขอความเมตตาพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ สร้างตึกต่างๆ ในโรงพยาบาล รวมถึงขอสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ (ล่าสุดที่กำลังดำเนินการ คือ อาคารฟอกไต ที่องค์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีหมายกำหนดการมาเปิดในต้นปี 2566) เพื่อให้มีความพร้อมในดูแลสุขภาพ สารทุกข์สุขดิบของชาวนาคู และใกล้เคียง

 

เปิดคุณงามความดี "หมอเพชร" ผอ.รพ.นาคู ไม่แปลกใจมีคนรักเยอะมาก

 

เป็นที่รู้กันว่า โรงพยาบาลนาคู อุปฐากดูแลสุขภาพพ่อแม่ครูบาอาจารย์ รวมถึงพระสงฆ์ อย่างดีมาตลอด ทั้งให้การตรวจสุขภาพประจำปี ฉีดวัคซีนให้ที่วัด แม้กระทั่ง การตรวจรักษาแบบฉุกเฉิน ทุกความดีงามของท่าน ขอน้อมอนุโมทนา และขอแสดงความเสียใจกับญาติของท่าน ผอ. ไว้ ณ ที่นี้ค่ะ

และยังมีคนอีกจำนวนมากโพสต์แสดงความไว้อาลัยและเล่าถึงคุณหมอ คำสอน และประสบการณ์ที่เรียนรู้จากคุณหมอ พร้อมอวยพรให้คุณหมอไปสู่สุคติ

 

เปิดคุณงามความดี "หมอเพชร" ผอ.รพ.นาคู ไม่แปลกใจมีคนรักเยอะมาก

 

ขอบคุณ  Tiw Noi

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline