แก๊งตายายวัย 80+ สายลุยขับรถเที่ยวไกลถึงแม่ฮ่องสอน บอกค่ำไหนนอนนั่น

แห่แชร์ แก๊งตายายวัย 80+ สายลุยขับรถเที่ยวไกลจากประจวบคีรีขันธ์ มาเที่ยวแม่ฮ่องสอน โดยที่ยังไม่มีการจองที่พัก บอกค่ำไหนนอนนั่น

หลายคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวมักจะหาเวลาว่างชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวไปเที่ยวเพื่อผ่อนคลายความเครียดและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆที่เราอาจจะไม่เคยรู้เคยเห็นมาก่อน ซึ่งถึงแม้ว่าบางคนจะอายุมากแล้ว แต่นั่นก็ไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคในการเดินทาง ดั่งเช่นกรณีของ แก๊งตายายวัย 80+ ก็ไม่พลาดที่จะเดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกัน แบบค่ำไหนนอนนั่น

 

แก๊งตายายวัย 80+ สายลุยขับรถเที่ยวไกลถึงแม่ฮ่องสอน บอกค่ำไหนนอนนั่น

โดยล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวสุดน่ารักงลงไปในกลุ่ม "คนหนีเที่ยว | Sneak out หนีเที่ยว" ซึ่งมีสมาชิกกว่า 5 แสนคน ซึ่งเป็นภาพนักท่องเที่ยววัยเกษียณ ที่ตะลุยเดินทางขับรถมาเที่ยวกันเองถึง จ.แม่ฮ่องสอน โดยที่ยังไม่มีการจองที่พัก พร้อมบอกค่ำไหนนอนที่นั่น จนทำเอาคนที่อายุยังน้อยถึงกับอึ้งกันไปเลย ซึ่งผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า


"คุณลุงคุณป้า ลุยจริงๆครับ 83 78 86 มาจากประจวบ ขับรถมากันเองสุดๆเลย แกบอกว่าคืนนี้จะไปนอนหมู่บ้านรักไทย ยังไม่มีที่นอน ไม่ได้จองที่พัก ค่ำไหนนอนนั้น เรานี้อึ้งไปเลย อายุไม่มีปัญหาสำหรับการเที่ยว #ทุ่งบัวตองดอยแม่อูคอ 23/11/22"

 

แก๊งตายายวัย 80+ สายลุยขับรถเที่ยวไกลถึงแม่ฮ่องสอน บอกค่ำไหนนอนนั่น

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากกว่า 2 พันคอมเมนต์ และมีผู้แชร์ส่งต่อสูงถึง 6 พันครั้ง บางคนเข้ามาชื่นชมในความสายลุยของนักท่องเที่ยววัยเกษียณ ขณะที่บางคนก็แท็กเพื่อนมาดูพร้อมระบุด้วยว่าเหมือนเห็นตัวเองในอนาคต

 

ขอบคุณ FB : คนหนีเที่ยว | Sneak out หนีเที่ยว

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline