เจ้าอาวาส แบกย่ามตามหาสาวสุพรรณฯ หลังคุยจนหลงรัก แล้วโอนเงินกฐินให้ใช้

เจ้าอาวาสหนุ่มวัย 33 ปี บวชมาแล้ว 7 พรรษา แบกย่ามตามหาสาวสุพรรณฯ หลังคุยจนหลงรัก แล้วโอนเงินกฐินให้ใช้หมดไปหลายแสน

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 65 ชาวบ้านแจ้งเหตุมี พระภิกษุรูปหนึ่งท่าทางมีพิรุธ เดินทางมาสอบถามหาหญิงสาว ที่ตำบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี  จึงประสานให้กำนันธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ กำนันตำบลเขาพระ มาช่วยตรวจสอบ
 

โดยพบว่าเป็นพระภิกษุจริง อายุ 33 ปี บวชมาแล้ว 7 พรรษา เป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่  ตอนแรกพระอ้างว่า จะมาตามหาหญิงสาวซึ่งเป็นลูกผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช เพื่อทวงถามเรื่องเงินที่โอนให้ 

เจ้าอาวาส แบกย่ามตามหาสาวสุพรรณฯ หลังคุยจนหลงรัก แล้วโอนเงินกฐินให้ใช้

แต่เมื่อคุยไปคุยมา พระจึงยอมรับว่า พูดคุยกับหญิงสาวคนดังกล่าวและรู้สึกตกหลุมรัก และยังเคยวิดีโอคอลเพื่อช่วยตัวเองกับหญิงคนนี้ด้วย หลังออกพรรษาแอบนำเงินกฐินส่วนหนึ่งโอนให้กับหญิงสาวนับแสนบาท  จากนั้นก็ตัดสินใจจะเดินทางมาตามหาหญิงสาวคนนี้ จึงนั่งเครื่องบินจากเชียงใหม่มาลง กทม.ก่อนจะแวะไปบ้านเพื่อน ที่จ.นนทบุรี แล้วว่าจ้างแท็กซี่มาส่งที่สุพรรณบุรี 
 

ต่อมา กำนันธีร์ ได้พาไปหา พระครูศรีสุตาคม เจ้าอาวาสวัดกำมะเชียร เจ้าคณะอำเภอเดิมบางนางบวช ได้ถามความสมัครใจในการสึก ซึ่งพระรูปดังกล่าวขอโอกาสกลับไปลาสิกขาบทที่ จ.เชียงใหม่  พระครูศรีสุตาคมจึงถ่ายหนังสือใบรับรองการเป็นพระไว้เป็นหลักฐานเพื่อไปติดตามว่า พระรูปดังกล่าวได้ลาสิกขาบทตามที่กล่าวไว้หรือไม่ 

เจ้าอาวาส แบกย่ามตามหาสาวสุพรรณฯ หลังคุยจนหลงรัก แล้วโอนเงินกฐินให้ใช้

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline