หนุ่มรีวิวกล้องจรปิด ที่ถ่ายตอนเวลาเที่ยงคืน ชาวเน็ตเห็นแล้วคอมเมนต์สนั่น บอกจากใจ มันช่างจ้าซะเหลือเกิน

หนุ่มรีวิวกล้องจรปิด ที่ถ่ายตอนเวลาเที่ยงคืน ชาวเน็ตเห็นต้องคอมเมนต์ กลายเป็นคลิปไวรัลที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ออกคลิปของสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า topcolo ได้ออกมาโพสต์รีวิว "กล้องวงจรปิด" ที่บ้านของเขาในช่วงที่ถ่ายตอนเวลาเที่ยงคืน โดยระบุข้อความว่า "กล้องวงจรปิดที่บ้าน ภาพเว่อร์วังสุดๆ"

 

หนุ่มรีวิวกล้องจรปิด ที่ถ่ายตอนเวลาเที่ยงคืน ชาวเน็ตเห็นแล้วคอมเมนต์สนั่น

 

หนุ่มรีวิวกล้องวงจรปิด โดยในคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดที่เขาโพสต์ลงนั้นเป็นช่วงเวลา 00.29 น. ซึ่งเป็นช่วงกลางคืนแล้ว แต่คลิปที่บันทึกได้นั้นสว่างเป็นอย่างมาก หากไม่ได้ระบุในแคปชั่นหลายคนที่เข้ามาเห็นคงจะคิดว่าเป็นช่วงกลางวัน


ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเหมือนกันอย่างหลากหลาย บ้างก็ระบุว่า เที่ยงคืน จริงๆ ใช่ไหมครับ แต่บางรายก็ออกมาระบุว่า กลางคืนมีเงาก็จริง แต่นี้เงาสายไฟชัดขนาดนี้เลยหรอครับเที่ยงคืนเนี่ย 555555555

หนุ่มรีวิวกล้องจรปิด ที่ถ่ายตอนเวลาเที่ยงคืน ชาวเน็ตเห็นแล้วคอมเมนต์สนั่น
 

 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางรายยังได้เข้ามาระบุว่า ขอชื่อรุ่นกับพิกัดร้านหน่อยครับ บ้างก็ว่า มันช่างจ้าซะเหลือเกิน (เสียงน้าค่อม) บ้างก็ว่า เลิกใช้ไฟฉายแล้วเปลี่ยนมาพกกล้องกัน บ้างก็ว่า ก็ไม่อยากเชื่อ แต่เวลามันก็บอกที่กล้องอยู่ ทั้งนี้ยังมีแอบแซวว่า ผีบอก ไม่กล้าเดินผ่านเลย

หนุ่มรีวิวกล้องจรปิด ที่ถ่ายตอนเวลาเที่ยงคืน ชาวเน็ตเห็นแล้วคอมเมนต์สนั่น

คลิกเพื่อชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline