เปิดวงจรปิด หนุ่มเพิ่งกลับจากเมืองนอกก่อนดับปริศนา ยิ่งดูยิ่งน่าแปลกใจ

เปิดวงจรปิด "หนุ่มเพิ่งกลับจากเมืองนอก" ก่อนดับปริศนา ยิ่งดูยิ่งน่าแปลกใจเพราะในกล้องวงจรปิดเห็นเพียงหนุ่มรายนี้เดินไปคนเดียวไม่มีใครอยู่ด้วย

จากกรณีข่าวหนุ่มไทยเพิ่งกลับจากต่างประเทศได้วันเดียวก่อนพบเสียชีวิตปริศนาในโรงเรียนที่เคยเรียนอยู่ โดยตามร่างพบบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งและถูกไฟเผา

โดยเหตุเกิดในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย ซึ่งสภาพร่างกายเบื้องต้นพบว่า ตามร่างกายของชายคนนี้มีร่องรอยคล้ายการถูกทำร้าย อีกทั้งยังพบรอยไหม้ตามร่างกาย

 

เปิดวงจรปิด หนุ่มเพิ่งกลับจากเมืองนอกก่อนดับปริศนา ยิ่งดูยิ่งน่าแปลกใจ

 

ด้าน พ.ต.อ.เจษสฤษฎ์ แพ่งศรีสาร ผกก.สภ.ประโคนชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนภูธรจ.บุรีรัมย์ ชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย  ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า ผู้เสียชีวิตอายุ 23 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้าบริเวณหน้าผากคล้ายถูกของแข็งตีเป็นแผลฉกรรจ์ ถูกไฟไหม้ทั้งเสื้อยืดและกางเกงที่สวมใส่เกือบทั้งหมด ลามไปจนถึงผิวหนังตามร่างกายบางส่วนด้วย 

และภายในที่เกิดเหตุพบ รองเท้า 1 คู่ ไฟแช็ค 1 อัน คราบน้ำมันและหยดน้ำตาเทียนที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการก่อเหตุครั้งนี้ด้วย อีกทั้งยังเจอกระเป๋าสะพายสีฟ้าซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต วางอยู่บนตะแกรงเหล็กที่ใส่ขยะรีไซเคิลของโรงเรียน เมื่อตรวจสอบในกระเป๋าสะพายดังกล่าวก็พบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล 1 ใบ ด้านในมีเงินจำนวน 280 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบุหรี่ 2 ซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

เปิดวงจรปิด หนุ่มเพิ่งกลับจากเมืองนอกก่อนดับปริศนา ยิ่งดูยิ่งน่าแปลกใจ

 

ล่าสุด เปิดวงจรปิด หนุ่มเพิ่งกลับจากเมืองนอกก่อนดับปริศนา ยิ่งดูยิ่งน่าแปลกใจ เพราะเมื่อทางครอบครัวไปขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านขายของชำได้จับภาพหนุ่มรายนี้เดินผ่านหน้ากล้องไปเพียงลำพังก่อนหายเข้าไปในความมืดโดยไม่มีใครตามไปเลยและไม่ได้มากับใคร โดยเขาเดินผ่านหน้าร้านของชำไปคนเดียวในช่วงเวลาประมาณ 18.55น. และไม่รู้ว่าไปหาใคร จนมาพบอีกครั้งก็เสียชีวิตแล้ว

 

เปิดวงจรปิด หนุ่มเพิ่งกลับจากเมืองนอกก่อนดับปริศนา ยิ่งดูยิ่งน่าแปลกใจ

 

ด้านลุงของผู้เสียชีวิตเผยว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเดินทางมาจากเยอรมนีได้คืนวันที่ 9 พอเย็นวันนี้ 10 ต.ค.65  ที่บ้านจึงมีการกินเลี้ยงสังสรรค์กันในครอบครัวเครือญาติ ประกอบกับเป็นวันเกิดของหลานสะใภ้ด้วย ก็ไม่มีใครรู้ว่าหลานออกไปจากบ้านตอนไหนหรือไปหาใคร มารู้อีกทีตอนที่มีคนไปพบว่าถูกฆ่าเผาอำพรางในโรงเรียนที่หลานเคยเรียนตอนเด็ก

 

ขอบคุณภาพ กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด ประโคนชัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline