เจ้าของร้านหอยทอดไหม้ บอกเหตุผลน่าเศร้า หลังโดนลูกค้าสาวโวยในเฟซบุ๊ก

เรื่องนี้เศร้ากว่าที่คิด เจ้าของร้านหอยทอดไหม้ เปิดใจหลังโดนลูกค้าสาวโมโหหิวโวยวายในเฟซบุ๊ก บอกเหตุผลทำโกรธไม่ลงอีกแล้ว

เจ้าของร้านหอยทอดไหม้ บอกเหตุผลน่าเศร้า หลังโดนลูกค้าสาวโวยในเฟซบุ๊ก กลายเป็นภาพไวรัลที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยภาพ หอยทอดไหม้เกรียม ซึ่งเธอระบุด้วยความโมโหว่า เหมือนเส้นชาโคล จัดการขอเปลี่ยนให้ร้านทำให้ใหม่ ผลสุดท้ายก็ยังเหมือนเดิม เสียความรู้สึกมากๆ พร้อมตั้งคำถามสภาพไหม้เกรียมเเบบนี้ ทางร้านควรจะเอาไปทิ้งหรือไม่ ไม่ควรนำเอามาขายให้ลูกค้า 

ตาวัย  89 เจ้าของร้านหอยทอดไหม้ บอกเหตุผลน่าเศร้า หลังโดนลูกค้าสาวโมโหหิวโวยวายในเฟซบุ๊ก

"ซื่อกินไม่หมดคดกินไม่นาน อีกเคสงานเดียวกัน ขยะทิ้งหน้าบ้านคนอื่น  ..ไปซื้อหอยทอด งานงิ้วสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ พิกัด หน้าร้านทองพัฒนาถือไปเปลี่ยนแล้วได้กลับมาก็เหมือนเดิม วันแรกก็เจอดีเลย มันไหม้ก็น่าจะทิ้งแล้วทำใหม่ ไม่น่าเอามาขายนะครับ ซื้อมากินไม่ได้ซื้อมาทิ้ง เสียความรู้สึกมากโมโหหิว" เธอระบุด้วยความไม่พอใจ 

 


ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ ยังได้ สอบถาม และแจ้งปัญหาเรื่องถุงขยะ คือทางร้านค้าในเต็นท์เช่างานงิ้วซับสมอทอด เอาถุงขยะมาทิ้งหน้าบ้านเรา และทิ้งหน้าร้านหลายๆ บ้าน แต่ไม่มีทางเทศบาลมาเก็บ ซึ่งทางเราจำเป็นต้องใช้หน้าบ้านในการขายของ ทางผู้เกี่ยวข้องมีวิธีจัดการกับถุงขยะเบื้องต้นให้อย่างไรบ้างค่ะ หรือต้องร้องเรียนทางหน่วยงานใด วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบด้วย พิกัดบริเวณแถวร้านตรงป้ายบอกทาง 50 

ตาวัย  89 เจ้าของร้านหอยทอดไหม้ บอกเหตุผลน่าเศร้า หลังโดนลูกค้าสาวโมโหหิวโวยวายในเฟซบุ๊ก
 

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบร้านหอยทอดดังกล่าว พบว่ามี นายเดโช อายุ 89 ปี เป็นเจ้าของร้าน โดยกำลังทอดหอยทอดขายให้กับลูกค้า เมื่อสังเกตหอยทอดในกระทะบางส่วนนั้นมีสภาพไหม้เกรียมจริงคล้ายกับที่ลูกค้าโพสต์ไว้ 


ทั้งนี้ นายเดโช เผยว่า สาเหตุที่หอยทอดบางส่วนไหม้ เนื่องจากคนทอดคนเก่า คือภรรยาของตน ได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งกระทะที่ใช้เป็นสแตนเลสขนาดใหญ่ ตนจึงอาจควบคุมไฟยังไม่ได้ ไฟอาจจะแรงไปจนหอยทอดไหม้ดังกล่าว ตนนั้นตระเวนขายตามงานทั้ง จ.บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ มหาสารคาม ก็ได้ข่าวว่าที่คนพูดว่าร้านตนสกปรก ไม่สะอาด อะไรแบบนี้


อย่างไรก็ตาม ขณะที่ ลูกจ้างร้านหอยทอด เผยว่า เมื่อวานมีลูกค้า 2 ราย มาทำการขอเปลี่ยนหอยทอดใหม่จริง ซึ่งตนก็เปลี่ยนให้ไปแล้ว และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องขึ้นมา

ตาวัย  89 เจ้าของร้านหอยทอดไหม้ บอกเหตุผลน่าเศร้า หลังโดนลูกค้าสาวโมโหหิวโวยวายในเฟซบุ๊ก
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline