ผอ.โรงเรียน เผยคำพูดลูกสาวพ่อคลั่ง แจงปมปล่อยให้เข้าได้โดยง่าย

ใครได้ยินก็น้ำตาไหล ผู้อำนวยการโรงเรียน เผยคำพูดลูกสาวพ่อคลั่ง บุกห้องเรียน แจงปมปล่อยให้เข้าได้โดยง่ายๆ

ผอ.โรงเรียน เผยคำพูดลูกสาวพ่อคลั่ง แจงปมปล่อยให้เข้าได้โดยง่าย สืบเนื่องจากกรณีที่ ชายวัย 35 ปี คลุ้มคลั่งบุกโรงเรียนลูกสาวในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะที่จะร้องไห้พรั่งพรู ทางด้านครูในโรงเรียนจึงได้ติดต่อประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ก่อนจะตัดสินใจเข้าชาร์จ แยกตัวลูกออกมา เพราะเกรงจะได้รับอันตราย จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายก้อง มาที่ สภ.นางรอง เพื่อระงับสติอารมณ์ ซึ่งระหว่างถูกควบคุมตัวอยู่นั้น นายก้องมีอาการร้องไห้ คล้ายคลุ้มคลั่งอยู่ตลอดเวลา 

ใครได้ยินก็น้ำตาไหล ผอ.โรงเรียน เผยคำพูดลูกสาวพ่อคลั่ง บุกห้องเรียน แจงปมปล่อยให้เข้าได้โดยไม่เอะใจ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายก้อง ให้การว่า ถูกภรรยาบอกเลิก แยกกันอยู่กันนานกว่า 6 เดือน ตนไปเช่าบ้านอยู่ แต่อดคิดถึงภรรยาไม่ได้ เพราะอยู่กินกันมานานถึง 11 ปี พยายามตามง้อขอคืนดีภรรยาหลายครั้ง แต่ถูกปฏิเสธ  ยอมรับว่าเครียด จึงตั้งใจจะมาระบายความในใจกับลูก ไม่คิดจะทำร้ายใคร ตอนนี้ยังหวังว่าภรรยาจะเห็นใจกลับไปอยู่ด้วยกันอีก

 


ขณะเดียวกัน พ.ต.อ. อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.นางรอง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการซ้อมแผนเผชิญเหตุเอาไว้แล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าครูทำงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถประสานตำรวจก่อนจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น สาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว

 

(อ่านข่าว - เปิดคำสารภาพ พ่อคลั่งบุกห้องเรียนลูก ร่ำไห้ฟูมฟาย ครูต้องรีบต้อนเด็กหนี

ใครได้ยินก็น้ำตาไหล ผอ.โรงเรียน เผยคำพูดลูกสาวพ่อคลั่ง บุกห้องเรียน แจงปมปล่อยให้เข้าได้โดยไม่เอะใจ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ครูต้องให้ชายที่ก่อเหตุ เข้ามาเพราะเป็นผู้ปกครองเด็ก แต่ครูต้องเฝ้าระวังซึ่งครูประจำชั้นก็ได้ทำตามขั้นตอน แต่หลังจากนั้น พ่อของเด็กเริ่มมีอาการคุ้มคลั่ง ครูประจำชั้นจึงได้แยกเด็กออกไปจากห้องนั้นทันที พร้อมกับสั่งให้ครูนักเรียนชั้นอนุบาลพาเด็กทั้งหมดไปรวมกันที่อาคารเอนกประสงค์


อย่างไรก็ตาม ผอ.โรงเรียนดังกล่าวระบุอีกว่า โดยให้เหตุผลเด็กอ้างว่าจะไปทำกิจกรรม ระหว่างนั้นได้มีการประสานกับตำรวจไว้แล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้ายแรง แต่หากไม่มีการวางแผนหรือเกิดการล่าช้ามากกว่านี้อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ โดยเฉพาะคำพูดของเด็กที่พูดออกมาระหว่างที่พ่อฟูมฟายว่า "หนูยังไม่อยากตาย" คาดว่าพ่อคงอาจจะพูดอะไรบางอย่างที่ทำให้ลูกต้องพูดคำนั้นออกมา

ใครได้ยินก็น้ำตาไหล ผอ.โรงเรียน เผยคำพูดลูกสาวพ่อคลั่ง บุกห้องเรียน แจงปมปล่อยให้เข้าได้โดยไม่เอะใจ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline