ขอแสดงความเสียใจ ไฟช็อตนักบาสชื่อดัง ดับคาสนาม ที่เกิดเหตุ มีไฟรั่วหลายจุด

ขอแสดงความเสียใจ ไฟช็อตนักบาสหนุ่มรัสเซียชื่อดัง เสียชีวิตคากีฬาชุมชน เมืองพัทยา พบที่เกิดเหตุมีสายไฟขาด มีไฟรั่วหลายจุด

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. 2565 ได้เกิดเหตุการณ์เศร้าไฟช็อตนักบาสรัสเซียชื่อดัง เมื่อหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟฟ้าช็อต ภายในลานกีฬาชุมชน เมืองพัทยา ซอยสุขุมวิทพัทยา 15 หรือซอยหนองเกตุใหญ่ ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคพัทยา ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 

ขอแสดงความเสียใจ ไฟช็อตนักบาสชื่อดัง ดับคาสนาม ที่เกิดเหตุ มีไฟรั่วหลายจุด

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบเป็นสนามบาสเกตบอล พบร่างของ MR.ALEXEY SOBOLEV นักบาสชาวรัสเชีย อายุ 19 ปี นอนหมดสติอยู่ริมรั้ว ข้างเสาไฟส่องสว่าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาล ปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยกลุ่มเพื่อนนักกีฬาเฝ้าดูด้วยความเป็นห่วง แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


สอบถามกลุ่มนักกีฬาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่า ขณะทุกคนกำลังเล่นบาสเกตบอลอยู่ จังหวะนั้นลูกบาสได้กระเด้งเข้าไปข้างกำแพงที่มีรั้วเหล็กและเสาไฟส่องสว่าง ผู้เสียชีวิตจึงวิ่งเข้าเก็บด้วยตัวที่เปียกเหงื่อ เมื่อไปโดนกับเสาไฟ จึงถูกไฟฟ้าดูดแล้วแน่นิ่งไป ทุกคนพากันไปดึงออก แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือ

 

ขอแสดงความเสียใจ ไฟช็อตนักบาสชื่อดัง ดับคาสนาม ที่เกิดเหตุ มีไฟรั่วหลายจุด

ทั้งนี้ กลุ่มนักกีฬา ยังเปิดเผยอีกว่า เสาไฟที่อยู่ในสนามกีฬาแห่งนี้ เกิดการชำรุด สายไฟขาด มีไฟรั่วหลายจุด ผู้ที่เข้ามาใช้ต้องมีความระมัดระวังอย่างมาก กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้น ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง เดินทางมาร่วมตรวจสอบ พร้อมจะประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline