ไฟไหม้บ้าน ลุงชราป่วยติดเตียง เสียชีวิตพร้อมลูกชาย คนร้ายคือคนใกล้ตัว

หดหู่ ไฟไหม้บ้าน ลุงชรานอนป่วยติดเตียง เสียชีวิตพร้อมลูกชาย คนร้ายคือคนใกล้ตัว สลดใจซ้ำหลังได้ยินคำสารภาพ

ไฟไหม้บ้าน ลุงชราป่วยติดเตียง เสียชีวิตพร้อมลูกชาย คนร้ายคือคนใกล้ตัว มีรายงานกรณีช็อกจาก สำนักข่าว NHK ว่า นางโทชิโกะ โอฮาชิ อายุ 66 ปี จากจังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ถูกนำตัวเข้ารับการไต่สวนในชั้นศาล หลังถูกจับกุมข้อหาฆาตกรรมสามีและลูกชายคนโตของตัวเอง หลังก่อเหตุจุดไฟเผาบ้าน จนทำให้สามีที่ป่วยติดเตียงและลูกชายที่ได้รับพิษคาร์บอนมอนอกไซต์จากควันไฟ เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว

 

 

ไฟไหม้บ้าน ลุงชราป่วยติดเตียง เสียชีวิตพร้อมลูกชาย คนร้ายคือคนใกล้ตัว

เผาบ้านตัวเอง โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ในเวลาประมาณ 06.30 น. เพื่อนบ้านมีอันต้องตื่นตกใจเมื่ออยู่ๆ ก็พบเห็นไฟไหม้บ้าน 2 ชั้นที่ทำจากไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ก่อนที่ต่อมาจะมีการจับกุมผู้ที่วางเพลิงเผาบ้าน ซึ่งก็คือนางโทชิโกะ ซึ่งเป็นภรรยาและแม่ของผู้เสียชีวิต

 


ทั้งนี้ระหว่างการขึ้นศาลเพื่อทำการไต่สวนนัดแรก ในวันที่ 12 ธันวาคม 2565 ผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในสภาพที่ไม่แข็งแรงนัก ต้องอาศัยรถเข็นวีลแชร์ในการเคลื่อนที่และไม่สามารถยืนได้นาน ได้ปฏิเสธข้อหาฆาตกรรม โดยอ้างว่า ไม่ต้องสงสัยเรื่องที่เธอสังหารสามีของตัวเอง แต่เธอไม่ได้มีเจตนาคร่าชีวิตลูกชาย

 


ตามรายงานเผยว่า ในอดีตครอบครัวดังกล่าวมีสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกลมเกลียว จนกระทั่งสามีของนางโทชิโกะล้มป่วยด้วยโรคหลอดเลือดในสมอง จนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง เมื่อเสาหลักของครอบครัวล้มไปก็ทำให้พวกเธอไม่มีรายได้ ในขณะที่นางโทชิโกะนั้นเดินได้ไม่คล่อง สภาพร่างกายไม่ดีนัก แต่ก็ยังต้องแบกรับภาระในการดูแลสามี จนทำให้ต้องเผชิญความกดดันอย่างหนัก

หดหู่ ไฟไหม้บ้าน ลุงชราป่วยติดเตียง เสียชีวิตพร้อมลูกชาย คนร้ายคือคนใกล้ตัว

นอกจากนี้ นางโทชิโกะ ยังยอมรับต่อหน้าศาลว่า เธอพยายามจะตายตามลูกและสามีไปด้วยการจุดไฟเผาบ้าน เพราะเครียดเรื่องอนาตค ทั้งเรื่องที่สามีป่วยและขาดรายได้ แต่เธอยืนยันว่าได้ปรึกษาสามีก่อนลงมือแล้ว และบอกเขาว่ามาตายไปด้วยกันเถอะ ซึ่งการกระทำครั้งนี้ได้รับความยินยอมจากสามี


อย่างไรก็ตาม เธอยังได้สารภาพการลงมืออีกว่า เริ่มจากการเทเชื้อเพลิงที่ชั้น 1 และจุดไฟเผา  พร้อมทั้งอ้างว่าเธอพยายามจะเข้าไปช่วยลูกชายที่นอนอยู่ชั้น 2 แต่กลุ่มควันดำมืดทำให้ไม่สามารถเข้าไปช่วยลูกได้ จนท้ายที่สุดเขาก็กลายมาเป็นอีกศพที่ต้องจากไปจากการวางเพลิงครั้งนี้จากน้ำมือของเธอ

หดหู่ ไฟไหม้บ้าน ลุงชราป่วยติดเตียง เสียชีวิตพร้อมลูกชาย คนร้ายคือคนใกล้ตัว


ข้อมูลจาก NHK และ Yahoo Japan
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline