ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) แม่เล้าสาววัย 19 ปี นายหน้าค้ามนุษย์ พาเด็กหญิงมาค้าประเวณีผ่านออนไลน์ พบทำมานานหลายปี

รวบแม่เล้าสาววัย 19 พาเด็กหญิงค้าประเวณี ผ่านออนไลน์ พบทำมานานหลายปี ทีมข่าวไทยนิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.,  พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย  ผกก.1 บก.ปคม. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์ สว.กก.1 บก.ปคม., พ.ต.ท.วศิน พันปี สว.กก.1 บก.ปคม., ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ แก่นจันดา รอง สว.ฝอ.ช่วยราชการ กก.๑บก.ปคม., ร.ต.อ.กิตติพงษ์ ศรีเมือง รอง สว.กก.1 บก.ปคม.

 

รวบแม่เล้าสาววัย 19 พาเด็กหญิงค้าประเวณี ผ่านออนไลน์ พบทำมานานหลายปี

ร่วมกันจับกุม น.ส.วลัยลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2819/2565 ลง 14 ธ.ค.65 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ค้ามนุษย์ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หรือรับไว้ซึ่งเด็ก, 

รวบแม่เล้าสาววัย 19 พาเด็กหญิงค้าประเวณี ผ่านออนไลน์ พบทำมานานหลายปี


โฆษณาหรือรับโฆษณา ชักชวน หรือแนะนำด้วยเอกสาร สิ่งพิมพ์ หรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น, เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไป เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปี ฯลฯ

รวบแม่เล้าสาววัย 19 พาเด็กหญิงค้าประเวณี ผ่านออนไลน์ พบทำมานานหลายปี
 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากการผู้ต้องหามีพฤติการณ์ในการเป็นนายหน้าพาเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี มาเสนอขายบริการทางเพศผ่านทางทวิตเตอร์ โดยโพสต์เนื้อหาชักชวนให้มาซื้อบริการทางเพศพร้อมทั้งแนบภาพของผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการติดต่อล่อซื้อบริการทางเพศ โดยผู้ต้องหาได้แจ้งว่ามีค่าบริการต่อคนเป็นจำนวน 1,500 บาท 


และผู้ต้องหาจะหักค่านายหน้าค้าประเวณี เป็นเงินจำนวน 500 บาท นอกจากนั้น พบว่าผู้ต้องหาได้เป็นนายหน้าค้าประเวณีและกระทำความผิดลักษณะนี้มาเป็นระยะเวลาหลายปี จนกระทั่งในวันที่ 15 ธ.ค.65 เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่บ้านพักของผู้ต้องหา จำนวน 2 จุด 

รวบแม่เล้าสาววัย 19 พาเด็กหญิงค้าประเวณี ผ่านออนไลน์ พบทำมานานหลายปี.
จากการตรวจค้น พบโทรศัพท์มือถือที่มีการลงชื่อเข้าใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวและพบข้อความสนทนาทางแอปพลิเคชันไลน์มีลักษณะเสนอขายบริการทางเพศเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้แก่ผู้ที่สนใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

รวบแม่เล้าสาววัย 19 พาเด็กหญิงค้าประเวณี ผ่านออนไลน์ พบทำมานานหลายปี


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline