เปิดสิ่งของภายใน กระเป๋าเป้ ลอยไกลเกยหาดเทียน

เปิดสิ่งของภายใน กระเป๋าเป้ ลอยไกลเกยหาดจอมเทียน หลังนักท่องเที่ยว พบโดยบังเอิญถูกน้ำทะเลพัดมาเกยอยู่ริมหาด

เปิดสิ่งของภายใน กระเป๋าเป้ ลอยไกลเกยหาดจอมเทียน  เกาะติดสถานการณ์ช่วยเหลือ กำลังพลเรือหลวงสุโขทัยอับปางกลางทะเลอ่าวไทย ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับรายงานด่วนจากนายวิจารณ์ จุนทวิจิตร นายอำเภอเกาะพะงัน ว่าฝ่ายปกครองประจำตำบลเกาะเต่า ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวพบกระเป๋าเป้สะพายสีน้ำตาลอ่อน ถูกน้ำทะเลพัดลอยมาเกยชายหาดเทียน

เปิดสิ่งของภายใน กระเป๋าเป้  ลอยไกลเกยหาดเทียน

โดยกระเป๋าดังกล่าวพบบริเวณอ่าวเทียนนอกอยู่ทางด้านทิศใต้ของเกาะเต่า ซึ่งภายในกระเป๋าเป้มีกระเป๋าเงินและบัตรประจำตัวประชาชน บัตรข้าราชการของทหารเรือ ระบุชื่อ พลทหารทวีศักดิ์ แซ่เซียว กองพันซ่อมบำรุง กรมสนับสนุนกองพลนาวิกโยธิน ลูกเรือหลวงสุโขทัย


พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะเต่าร่วมกับฝ่ายปกครองประจำเกาะเต่า เดินทางไปรับกระเป๋าเป้ดังกล่าว พร้อมขอบคุณนักท่องเที่ยวที่พบและรีบแจ้งให้ทราบ จากนั้นนำไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรเกาะเต่า เพื่อนำส่งกองทัพเรือต่อไป

เปิดสิ่งของภายใน กระเป๋าเป้  ลอยไกลเกยหาดเทียน

พร้อมกันนี้ นายวิชวุทย์ กล่าวว่า ขอบคุณนักท่องเที่ยวและพี่น้องชาวเกาะเต่าที่ช่วยเป็นหูเป็นตาสังเกตพบเสื้อชูชีพและกระเป๋าสิ่งของทหารเรือที่ประสบภัย ซึ่งทางจังหวัดสุราษฎร์ธานีร่วมกับหน่วยงานต่างๆ และพี่น้องประชาชนจะช่วยกันค้นหาต่อไป เพราะทหารเหล่านั้นก็คือลูกหลานของเรา

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนนี้เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.65 มีรายงานว่า ชาวบ้านเกาะเต่า ออกไปตกปลาทางด้านทิศตะวันออกของเกาะเต่า ได้พบเสื้อชูชีพหมายเลข 333 ของลูกเรือหลวงสุโขทัย ลอยอยู่จึงเก็บนำส่งให้กู้ภัยเกาะเต่า ซึ่งแสดงถึงทิศทางกระแสน้ำพัดลอยมาไกลถึงเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน เป็นชิ้นที่ 2

เปิดสิ่งของภายใน กระเป๋าเป้  ลอยไกลเกยหาดเทียน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline