ชาวบ้านพบ ชายปริศนา มีรอยสัก สวมเสื้อ กองทัพเรือ โผล่หาดทะเลสงขลา

ชาวบ้านพบ ชายปริศนา มีรอยสัก สวมเสื้อ กองทัพเรือ โผล่หาดทะเลสงขลา ส่งพิสูจน์เป็นตัวตนว่าเป็นกำลังพลเรือหลวงสุโขทัย หรือไม่

ชาวบ้านพบ ชายปริศนา มีรอยสัก สวมเสื้อ กองทัพเรือ โผล่หาดทะเลสงขลา เกาะติดสถานการณ์ช่วยเหลือ กำลังพลเรือหลวงสุโขทัยอับปางกลางทะเลอ่าวไทย อย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมามีรายงานว่า พบ กลุ่มผู้เสียชีวิต 6 ราย และได้รับการยืนยันว่า เป็น กำลังพลเรือหลวงสุโขทัย ก่อนที่วันที่ 25 ธันวาคม 2565 จะมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า พบ ร่างกำลังพล อีกสองนาย

 

(อ่านข่าว : พบเพิ่มอีก 2 กำลังพล เรือหลวงสุโขทัยอับปางกลางทะเลอ่าวไทย)

ชาวบ้านพบ ชายปริศนา มีรอยสัก สวมเสื้อ กองทัพเรือ โผล่หาดทะเลสงขลา

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 25 เข้าสู่ช่วงเช้าวันที่ 26 ธ.ค. ร่างชายไทยรายหนึ่ง ลักษณะภายนอกที่เห็นได้ชัด มีรอยสักที่แขนขวา และแผ่นหลังถูกคลื่นซัดลอยมาเกยตื้นริมชายหาดบ้านดอนเค็ด ใกล้กับวัดดอนเค็ด หมู่ 4 ต.สนามชัย อ.สทิงพระ จ.สงขลา ซึ่งชาวบ้านในระแวกนั้นไม่มีใครรู้จัก จึงได้นำส่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล


โดย พ.ต.ท.กระจ่าง แก้วไฝ สว.(สอบสวน) สภ.ชุมพล จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบร่างดังกล่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบศพเป็นผู้ชาย สภาพเน่าเปื่อย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน หน้าอกเขียนว่า "กองทัพเรือ ROYAL THAI NAVY" สวมกางเกงในสีน้ำเงิน มีรอยสักที่แขนขวา และแผ่นหลัง สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จัก จึงนำศพส่งโรงพยาบาลสทิงพระ พิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเสื้อที่สวมใส่เป็นเสื้อของทหารเรือจริง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นศพของลูกเรือเรือหลวงสุไขทัย ล่มหรือไม่ เพราะจากสภาพพื้นที่จุดพบศพกับจุดที่เรือจมอยู่ห่างกันมาก จึงประสานทางทัพเรือภาคที่ 2 สงขลา ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูรายละเอียดรูปพรรณสัญฐานตำหนิต่างๆ ของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ชาวบ้านพบ ชายปริศนา มีรอยสัก สวมเสื้อ กองทัพเรือ โผล่หาดทะเลสงขลา

เพื่อประสานข้อมูลไปยังศูนย์ปฏิบัติการกองทัพเรือ ชุดค้นหากำลังพล เรือหลวงสุโขทัย ว่าเป็นกำลังพลที่ประสบภัยเรืออับปางหรือไม่ ต่อไป


ขณะเดียวกัน มีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ผลตรวจลายพิมพ์นิ้วมือกำลังพลที่เสียชีวิต ที่พบศพลอยทะเลเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา ยืนยันว่าเป็นร่างของ จ.ต.ศราวุธ นาดี หนึ่งในทหารเรือ ที่สูญหายจากเรือหลวงสุโขทัยอับปาง โดยโพสต์ดังกล่าวเป็นการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Max Pattaravut" ที่โพสต์ภาพ จ.ต.ศราวุธ แต่งเต็มยศ พร้อมข้อความระบุว่า 


"ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง หลับให้สบายนะน้องชายของพี่ จากไปในหน้าที่สมกับความเป็นชายชาติทหารจริงๆ #เรือหลวงสุโขทัย"

ชาวบ้านพบ ชายปริศนา มีรอยสัก สวมเสื้อ กองทัพเรือ โผล่หาดทะเลสงขลา
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline