สาวสวยตกใจ เจอค่าจอดรถกว่า 6 ล้าน พีคหนักเมื่อรู้ว่าจอดไปกี่ชั่วโมง

สาวสวยตกใจ จอดรถห้างฯดังเจอค่าจอดรถกว่า 6 ล้าน มองหน้าพนักงานแล้วไม่ต่างกัน พีคหนักเมื่อรู้ว่าจอดไปกี่ชั่วโมง

สาวสวยตกใจ เจอค่าจอดรถกว่า 6 ล้าน พีคหนักเมื่อรู้ว่าจอดไปกี่ชั่วโมง โดยปกติทั่วไปแล้ว ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ มักจะคิดค่าบริการจอดรถกับลูกค้า แต่ก็มักจะคิดค่าจอดรถตั้งแต่ 6 ชั่วโมง หรือ 8 ชั่วโมงเป็นต้นไป และค่าบริการอาจจะไม่แพงมาก บ้างก็ระดับหลักสิบ หรือ ก็ระดับหลักร้อย แต่กับสาวสวยรายนี้ เธอจอดเพียง 2 ชั่วโมงกลับโดนไปจุกๆ กว่า 6 ล้านบาท

 

สาวสวยตกใจ เจอค่าจอดกว่า 6 ล้าน พีคหนักเมื่อรู้ว่าจอดไปกี่ชั่วโมง  

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Popgoh Queen ได้โพสต์ภาพจากจอคอมพิวเตอร์ ที่คิดค่าบริการจอดรถห้างดัง หลังจากที่เธอเข้าไปจอดในห้างดังแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ไว้ประมาณ 1-2 ชม.  แต่โดนเรียกค่าจอดถึง 6.5 ล้านบาท ซึ่งเธอยังได้ระบุข้อความอีกด้วยว่า "จอดรถแบบตัวแม่ ค่าจอดขนาดนี้นะ แพงกว่าบ้านกูอีก"

 

สาวสวยตกใจ เจอค่าจอดกว่า 6 ล้าน พีคหนักเมื่อรู้ว่าจอดไปกี่ชั่วโมง


เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้เล่าว่า เธอไปทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าย่านรัตนาธิเบศร์ ที่ให้จอดฟรี 4 ชั่วโมง โดยเข้าไปจอดเวลาประมาณ 09.00 น. และออกจากห้างมาในเวลาประมาณ 11.00 น. เมื่อขับรถมาถึงตู้จ่ายค่าจอดก็ต้องตกตะลึง เมื่อค่าจอดรถมีมูลค่าสูงกว่า 6.5 ล้านบาท นั่นทำให้เธอตกใจมาก และที่พีคคือ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน

เจ้าหน้าที่จึงให้เธอไปจอดรถด้านข้างก่อน เพื่อรอเจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจมาตรวจสอบ และผลสรุปออกมาว่า เครื่องคำนวนค่าจอดอาจมีปัญหา น่าจะผิดพลาดจากระบบทำให้คิดเงินออกมาเกินขนาดนี้ จึงได้มีการขอโทษซึ่ง เธอเองก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด กลับกันเธอมองว่าเป็นเรื่องฮาๆ ระหว่างวัน หลังจากนั้น เธอก็ขับออกจากอาคารจอดรถตามปกติ โดยไม่ได้เสียเงินสักบาท

สาวสวยตกใจ เจอค่าจอดกว่า 6 ล้าน พีคหนักเมื่อรู้ว่าจอดไปกี่ชั่วโมง
ภาพจาก Popgoh Queen
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline