อธิบดีดีเอสไอ ประกาศพร้อมลาออกหากปรากฏข้อมูลช่วย"เสี่ยเบนท์ลีย์"จริง ใครมีเบาะแสข้อมูลสามารถนำมายื่นได้เลย

   นายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ลั่นพร้อมลาออกหากปรากฏข้อมูลช่วย"เสี่ยเบนท์ลีย์"จริง  ยืนยันดีเอสไอยุคนี้ตนจะทำให้โปร่งใส และให้ความเป็นธรรมกับพี่น้องประชาชนมากที่สุด พร้อมขอบคุณประชาชนที่ช่วยเป็นหูเป็นตาตรวจสอบการทำงานของดีเอสไอ 

    โดย นายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อธิบดีดีเอสไอ ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องเสี่ยเบนท์ลีย์ซิ่งชนสนั่นทางด่วน ที่มีผลการเผยผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด พบว่า อยู่ที่ประมาณ 10 กว่ามิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ถือว่าไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เข้าร้องทุกข์กับหน่วยงานต่างๆถึงการทุจริตภายในกรมสอบสวนคดีพิเศษนั้น 

"อธิบดีDSI" ลั่นพร้อมลาออก ถ้ามีข้อมูลช่วย"เสี่ยเบนท์ลีย์"จริง

   นายไตรยฤทธิ์ เผยว่า หลายเรื่องที่ถูกร้องเรียน เราจะมีการประสานไปยังหน่วยงานต่างๆที่มีผู้ร้องไปส่งหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นกองบังคับการปราบปราม หรือ สำนักงาน ป.ป.ช. เพื่อทำความจริงให้กระจ่าง ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

"อธิบดีDSI" ลั่นพร้อมลาออก ถ้ามีข้อมูลช่วย"เสี่ยเบนท์ลีย์"จริง

   โดยเฉพาะเรื่องเบนท์ลีย์ สามารถตรวจสอบได้ และตนไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องแน่นอน หากใครมีเบาะแสข้อมูลสามารถนำมายื่นได้เลย ตนพร้อมลาออก อย่างไรก็ตาม ดีเอสไอยุคนี้ตนจะทำให้โปร่งใส และให้ความเป็นธรรมกับพี่น้องประชาชนมากที่สุด ส่วนเอกสารต่างๆที่หลุดรอดออกไปจากหน่วยงานก็จะต้องมีการตรวจสอบและดำเนินการอย่างจริงจัง


 


   ทั้งนี้ อธิบดีดีเอสไอ เอ่ยขอบคุณประชาชนที่ช่วยเป็นหูเป็นตาตรวจสอบการทำงานของดีเอสไอ จากกรณีดังกล่าวทางดีเอสไอยินดีพร้อมให้คนที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบได้ทุกรูปแบบ และขอยืนยันว่าการที่มีการแอบอ้างยศตำแหน่งของตนในคืนวันเกิดเหตุว่า เคยเป็นอดีตตำรวจหรือยังดำรงตำแหน่งผู้บังคับระดับผู้บังคับบัญชา และเป็นอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษนั้น ขอชี้แจงว่าตนไม่ได้มาจากสายตำรวจ

"อธิบดีDSI" ลั่นพร้อมลาออก ถ้ามีข้อมูลช่วย"เสี่ยเบนท์ลีย์"จริง

แต่จบมาทางด้านสายแพทย์ หากเรื่องดังกล่าวถูกตรวจสอบและสรุปว่าเป็นตนที่เข้าไปติดต่อขอช่วยเหลือทางด้านคดีให้กับคนขับขี่รถยนต์เบนท์ลีย์จริง ตนก็พร้อมที่จะลาออกจากตำแหน่งทันที แต่หากพบว่ามีระดับผู้ใต้บังคับบัญชาของดีเอสไอเป็นคนแอบอ้าง จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

"อธิบดีDSI" ลั่นพร้อมลาออก ถ้ามีข้อมูลช่วย"เสี่ยเบนท์ลีย์"จริง