เปิดคลิปชายเร่ร่อนลวนลามสาวที่ตลาดสำเพ็ง  เเต่ที่ไหนได้เล่นผิดคนซะแล้ว เผยอดีตเป็นนักเทควันโดสายดำประวัติไม่ธรรมดา


    เปิดคลิปชายเร่ร่อนลวนลามสาวที่ไปเดินเที่ยวตลาดสำเพ็ง  บริเวณในซอยวัดชัย  เเต่ที่ไหนได้เล่นผิดคนซะแล้ว สาวคนดังกล่าวเป็นนักเทควันโดสายดำ เผยประวัติเรียนเทควันโดมาตั้งแต่อายุ14 ปี   ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สาวใจเด็ด เลิฟเอเนอจี้


โดย คุณฝ้าย ครูสอนเทควันโด โพสต์คลิปดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ค Natcha Klanmeephon เตือนภัยคนจรสำเพ็ง (ไม่ได้บ้า) กลางวันแสกๆยังกล้า ขากลับจะไปที่จอดรถ เดินมากะเพื่อน มันนั่งอยู่และเอื้อม เอามือมาจับตู*** มันน่าจะคิดว่าเป็นต่างชาติ ดูหน้ามันไว้ พอด่ามันเตะมันมันทำเป็นชี้เสาไฟ ทำเป็นฟอร์มกลัวจะโดนไฟดูด

เปิดคลิปชายเร่ร่อนลวนลามสาวกลางตลาดสำเพ็ง ก่อนรู้ความจริง เธอไม่ธรรมดา

ใครไประวังให้ดีคะ มันน่าจะทำกะคนมาแล้วหลายคน ผู้หญิงบางคนอาจจะกลัวและไม่กล้าพูดอะไร รอบนี้ไม่เป็นไรไม่แจ้งความ เพราะหิวข้าว จะรีบไปกินข้าวกัน กลับไปกินพารานอนซะนะ ไอ้โรคจิต ขอบคุณเพื่อนมากที่ถ่ายไว้ให้ทัน เพื่อเตือนภัยคนอื่น ขอบคุณเพื่อนที่ยังคอยเรียกสติให้ไม่สติหลุดมากไปกว่านี้

เปิดคลิปชายเร่ร่อนลวนลามสาวกลางตลาดสำเพ็ง ก่อนรู้ความจริง เธอไม่ธรรมดา
ซึ่งหลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปในโซเชี่ยล คุณฝ้าย ณัฐชา กลั่นมีผล เปิดเผยว่า ตนเองเริ่มเรียนเทควันโดตั้งแต่อายุ14 ปี เรียนไป แข่งไปเรื่อยๆ 7-8 ปี จนได้เทควันโดสายดำ และก็ไปสอนตามโรงเรียนพร้อมกับโค้ช จนผันตัวมาเป็นครูสอนเทควันโด เเต่ในเวลาต่อมาตนเกิดอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายอักเสบ จึงได้เลิกเล่นเทควันโดไปประมาณ 10 ปี แต่ร่างกายก็ยังจำทักษะการเตะได้อยู่


นอกจากนี้ คุณฝ้าย ยังได้โพสต์สรุปเรื่องราวต่างๆในเข้าใจตรงกันอีกว่า  เรื่องในคลิป ที่คนแชร์ๆกันไปตอนนี้ คือเมื่อวานไปเดินสำเพ็งกะเพื่อน เพื่อนชวนไปซื้อถุงแดงใส่ส้มไปให้ลูกค้า ขากลับมาที่จอดรถเพื่อนเดินคุยโทรศัพท์ ฝ้ายเดินตามหลังเพื่อน ช่วยเพื่อนถือของพะรุงพะรัง 

เปิดคลิปชายเร่ร่อนลวนลามสาวกลางตลาดสำเพ็ง ก่อนรู้ความจริง เธอไม่ธรรมดา


ไอ้โรคจิตมันนั่งตรงหลังเสา และมันลุกเอื้อมมือมาจับตู** เลยหันไปด่าและก็ตามคลิปค่ะ  เพื่อนเลยรีบวางโทรสัพ  และถ่ายไว้ เผื่อเป็นหลักฐานอะไรได้  แต่ถ่ายตอนโดนจับไม่ทัน แต่ถ้ามีกล้องตรงนั้นสามารถเอาออกมายันกันได้ ไม่รู้หลอกถ้าข่าวออกไปจะโดนข้อหาอะไรไม๊  แต่ชั่วโมงนั้นคือเลือดขึ้นหน้า  ใจสั่นไปหมด ปล่อยซาฟารีออกมาทั้งสวน(ต้องขออภัยนะคะ) 

   แต่มั่นใจได้ว่าคนแบบฝ้าย  ไม่เคยรังแกหรือหาเรื่องใครก่อนแน่นอน ถามว่าทำไมไม่แจ้งความ????  เอาจิงๆเลยคืออยากแจ้งนะ แต่หิวข้าว ข้าวไม่ได้กินตั้งแต่เช้า และมันก็วิ่งหนีไปตั้งแต่เตะมันเสร็จ ถ้าไปแจ้งก็ต้องไปตามหาตัวมันอีกยาวๆ   อีกอย่าง ร้านชาบูที่จะไปคนรอคิวนานมาก ไม่อยากเสียเวลา และก็คิดว่าสั่งสอนมันไปได้หน่อยนึงแล้ว  เพื่อไม่ให้มันไปทำกับคนอื่นอีก ก็บอกเพื่อนว่าช่างมันเราไปกินข้าวกันมันคงแหยงๆ  ไม่กล้าไปทำกับใครอีกแล้วมั้ง  คิดว่ามันน่าจะเคยทำกะผู้ญคนอื่นและเค้าไม่เอาเรื่อง เลยทำอีก 


ที่ต้องทำแบบนี้คือในชีวิตเจอคนโรคจิตมาตั้งแต่สมัยเรียน นั่งหลังรถเมย์ตอนหลับโดนจับนมบ้าง โดนล้วงขาบ้าง ก็ตะโกนด่าเลย อย่าไปอาย 

เปิดคลิปชายเร่ร่อนลวนลามสาวกลางตลาดสำเพ็ง ก่อนรู้ความจริง เธอไม่ธรรมดา


ไม่มีอะไรต้องอาย คนอายต้องเป็นคนที่มันทำ สงกรานต์ก็โดนจับนมที่สีลมก็เตะแบบนี้แหละ อันนั้นมันรีบยกมือไหว้ขอโทษและไม่แถแบบโรคจิตนี่ ใครเจอแบบนี้จำไว้อย่าไปอาย เสียงดังได้เท่าไหร่ยิ่งดีให้คนแถวนั้นเค้ามาช่วยเราไว้ก่อน หลังจากนี้ถ้ามันจะเป็นข่าวที่ดี หรือไม่ดีก็พร้อมน้อมรับค่ะ

cr.Natcha Klanmeephon (คลิป)


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews