เสี่ยเบนท์ลีย์รอดนอนคุก ศาลให้ประกันตัวเสี่ยเบนท์ลีย์ราคา 1 เเสนบาท หลังผู้ต้องหายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว

    ความคืบหน้าเสี่ยเบนท์ลีย์ซิ่งชนสนั่น บนทางด่วนเฉลิมมหานคร โดยวันที่ 11 ม.ค.66  พล.ต.ต.จิรสันต์  แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.เปิดเผยว่า ได้มีการแจ้ง3ข้อหา ซึ่งเสี่ยเบนท์ลีย์เจอข้อหาเมาแล้วขับ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาไปทำการฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้  ซึ่งศาลได้พิจารณารับฝากขังตามคำร้อง ล่าสุดเสี่ยเบนท์ลีย์ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว 

"เสี่ยเบนท์ลีย์"รอดนอนคุก ศาลให้ประกันตัว 1 แสน
  โดยการดำเนินคดีแจ้งข้อหาเมาแล้วขับเสี่ยเบนท์ลีย์  จากการที่พนักงานสอบสวนได้รวบรวมข้อเท็จจริง และหลักฐานเพิ่มเติม จึงได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ขับเบนท์ลีย์ 3ข้อหา คือ
- ขับรถโดยประมาทอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลและทรัพย์สินของผู้อื่น และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส


-ได้รับอันตรายแก่กายและทรัพย์สินเสียหาย


-ขับรถในขณะเมาสุรา (ฝ่าฝืนไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ให้สันนิษฐานว่า เมาแล้วขับ) และนำตัวผู้ต้องหาไปทำการฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งศาลได้พิจารณารับฝากขังตามคำร้อง

"เสี่ยเบนท์ลีย์"รอดนอนคุก ศาลให้ประกันตัว 1 แสน

  ด้านการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โฆษก บช.น. กล่าวว่า เนื่องจากคดีดังกล่าว ยังมีพี่น้องประชาชนในสังคมมีความสงสัยเกี่ยวกับการดำเนินการ และการใช้วิจารณญาณของพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผู้บังคับการตำรวจจราจรจึงได้ออกคำสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว  โดยมอบหมายให้รองผู้บังคับการตำรวจจราจรเป็นประธานคณะกรรมการ และให้รายงานผลการตรวจสอบให้ทราบภายใน 15 วัน

"เสี่ยเบนท์ลีย์"รอดนอนคุก ศาลให้ประกันตัว 1 แสน

   อัปเดตล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ศาลอาญากรุงเทพใต้ได้พิจารณารับฝากขังตามคำร้อง ต่อมาผู้ต้องหายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิจารณาเเล้วอนุญาตให้ประกันเสี่ยเบนท์ลีย์ตีราคา 1 เเสนบาท

"เสี่ยเบนท์ลีย์"รอดนอนคุก ศาลให้ประกันตัว 1 แสน