เหตุผลคนยังรับซื้อมือถือเก่า - มือถือเสีย ชี้จุดพบเจอทองคำแท้ในตัวเครื่อง

บางคนได้เป็นกิโล เหตุผลคนยังรับซื้อมือถือเก่า - มือถือเสีย ชี้จุดพบเจอทองคำแท้ในตัวเครื่อง สะสมไว้อาจรวยไม่รู้ตัว

"รับซื้อของเก่า มือถือเก่า มือถือเสีย เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าๆ  เครื่องใช้ไฟฟ้าเสีย" เชื่อว่าเสียงป่าวประกาศในลักษณะนี้หลายๆ คนคงจะเคยได้ยินมาแล้ว ไม่บ่อยก็ถี่ เพราะมักจะมีรถรับซื้อของเก่า ทำเอาหลายคนสงสัยว่า ของพัง ของเสียเอาไปแล้วจะทำอะไรได้ แต่หารู้ไม่ว่านั่นคือขุมสมบัติลับมหาศาล

มือถือเก่า มือถือเสีย

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ทางเพจ IFIX Technology (ไอฟิกซ์ เทคโนโลยี) ได้ไขข้อข้องใจว่าแล้วว่า ทำไม? มือถือเก่าหรือมือถือเสีย ถึงมีคนต้องการซื้อ ถึงมีรถเร่ มาขอซื้อหรือแลกกับไข่ไก่ พร้อมเล่าแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับเบื้องหลังความลับของมือถือเก่า

มือถือเก่า มือถือเสีย
โดยทางเพจระบุว่า มือถือเก่ามีทองคำในบอร์ดวงจรที่อยู่ในโทรศัพท์ ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ บอร์ดพวกนี้มีองค์ประกอบของทองคำอยู่ ยิ่งรุ่นเก่าๆ ซึ่งเมื่อก่อนทองคำถูก ทองคำก็จะอยู่ในบอร์ดมือถือเยอะ แต่รุ่นใหม่ๆจะน้อยลงแล้ว เพราะทองคำแพงขึ้น อีกทั้งเขาใช้สารประกอบตัวอื่นด้วย

มือถือเก่า มือถือเสีย

อย่างไรก็ตาม ทางเพจยังได้ให้ความรู้เพิ่มเติมอีกว่า เฉพาะบอร์ดเดียว เมื่อนำไปสกัดจะได้ไม่เยอะ แต่หลายๆบอร์ดรวมกันแล้วสกัดทีเดียว จะทำให้ได้ทองเป็นกิโลเลย ซึ่งต้องได้บอร์ดเยอะจริงๆ โดยคนรับซื้อก็จะซื้อมาเป็นจำนวนมาก และหลอมทีเดียวถึงจะคุ้ม ถ้ามาหลอมเองไม่คุ้มทองได้น้อย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline