"พระฉันบวบ"ยอมสึกแล้ว ทนความฉาวไม่ไหวสารภาพผิด

"พระฉันบวบ"ยอมสึกแล้ว ทนกระแสกดดันในความฉาวไม่ไหว เจ้าตัวยอมรับผิด "แพรรี่"โพสต์แฉหลักฐานเด็ดสะเทือนวงการสงฆ์

   กลายเป็นกระแสข่าวฉาวสะเทือนวงการสงฆ์ เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ ออกมาโพสต์แฉพระสงฆ์รูปหนึ่ง ระดับรองเจ้าคณะตำบล จังหวัดนครสวรรค์ ชอบปลุกเสก และเป็น พระฉันบวบหนุ่มๆ แถมซื้อเด็ก ทั้งออกรถใหม่ป้ายแดงให้ขับ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย ประกาศให้เวลา 3 วันสละผ้าเหลือง ล่าสุดเจ้าคณะอำเภอฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่ง"พระฉันบวบ"ยอมสึกแล้ว

พระมหารูปหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์นะคะ ที่้เป็นรองเจ้าคณะตำบล ชอบปลุกเสก ขายวัตถุมงคล เลี้ยงเด็กหนุ่ม ดิฉันให้เวลาท่าน 3 วันในการสละผ้าเหลือง ถ้าไม่สละ ดิฉันจะเอาภาพฉันบวบของท่านไปให้สื่อนะคะ จบ

"พระฉันบวบ"ยอมสึกแล้ว ทนความฉาวไม่ไหวสารภาพผิด

ตาเถร ! ตายแล้ว มีคนส่งรูปพระฉันบวบมาให้ดิฉันดู ทราบว่าเป็นถึงรองเจ้าตำบลด้วย เป็นพระวัดหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ชอบปลุกเสก ออกพระออกเหรียญให้คนบูชา ตายแล้วววววววววววว

"พระฉันบวบ"ยอมสึกแล้ว ทนความฉาวไม่ไหวสารภาพผิด
ไม่เชื่อดิฉันกันเลยหรอคะ ภาพไม่งดไม่งาม จะให้ดิฉันแชร์จริงๆ หรอคะ ดิฉันไม่อยากให้ภาพแบบนี้อยู่ในโซลเชียลเลยนะคะ ไม่ได้สงสารพระ แต่สงสารเด็กในรูปค่ะ ยอมรับเถอะนะคะ เปลี่ยนชุดซะ หรือไม่ก็กลับวัดไปประชุมเปิดอกยอมรับกับชาวบ้านอย่างตรงไปตรงมา จะได้จบนะคะ
 

"พระฉันบวบ"ยอมสึกแล้ว ทนความฉาวไม่ไหวสารภาพผิด
   คืบหน้าล่าสุด29 ม.ค.66 เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าวมีรายงานว่า พระดังนครสวรรค์ฉันบวบยอมสึกแล้ว หลังคณะสงฆ์จังหวัดนครสวรรค์ มีมติปลดพระฉันบวบ ออกจากตำแหน่ง ขณะที่เจ้าตัวยอมรับผิด ได้ทำการลาสิกขาเป็นเรียบร้อยแล้ว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews