เปิดใจเมียหลวงกระโดดเกาะหน้ารถผัว หลังจับได้มากับกิ๊ก

เมียหลวงกระโดดเกาะหน้ารถผัวหลังจับได้มากับกิ๊ก เปิดใจอย่างเจ็บปวด รถก็ซื้อให้ แถมให้เงินใช้วันละพัน ยังทำกันได้...

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างความตกใจให้ผู้ได้เห็นหลังสาวรายหนึ่งถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะที่ภรรยา ขับรถมากับเพื่อนผู้หญิง เพื่อตระเวนไหว้พระ 9 วัด พอตกเย็นแวะหาอาหารกิน บริเวณตลาดริมแม่น้ำปิง แต่ก็เจอรถเก๋งคันสีส้มที่ซื้อให้สามี จึงวนรถกลับมาและเจอว่าสามีพากิ๊กสาวมา ซึ่งก็ตรงกับข้อมูลว่าที่ผ่านมาสามีแอบไปมีเมียใหม่ และหนีออกจากบ้านไม่สามารถติดต่อได้

 

เปิดใจเมียหลวงกระโดดเกาะหน้ารถผัว หลังจับได้มากับกิ๊ก

จากนั้น จึงจอดรถก่อนที่จะเดินไปต่อว่า สวนฝ่ายชายรีบจ่ายเงิน แล้วก็มีปากเสียงด่าทอกันเสียงดัง โดยฝ่ายชายได้ลงไม้ลงมือ จนภรรยาบอกว่าที่ผ่านมาทำกันเกินไปแล้ว และฝ่ายชายพยายามไปขึ้นรถโดยมีกิ๊กสาวรีบวิ่งไปขึ้นรถ จากนั้นฝ่ายสามี ก็พยายามจะขับรถหนี ฝ่ายภรรยา ก็เลยกระโดด ขึ้นหน้ากระโปรงรถ ส่วนฝ่ายสามีเองก็เร่งเครื่อง และพยายามขับรถสะบัดและเบรกแรง ๆ ให้ตกรถ

 

เปิดใจเมียหลวงกระโดดเกาะหน้ารถผัว หลังจับได้มากับกิ๊ก

 

โดยต่อมาพบว่า ประชาชนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ รีบวิ่งเข้าไประงับเหตุฝ่ายชายเองก็ตะโกนด่าชาวบ้านให้พาเมียออกไปจากหน้ารถ เถียงกันไปกันมาอยู่ครู่หนึ่ง ฝ่ายชายจึงลงจากรถ และคว้าตัวเหวี่ยงไปกับพื้นถนน ตัวพุ่งหัวเข้าไปซุกอยู่ใต้รถกระบะที่จอดอยู่ริมทางและสามี จะรีบวิ่งเข้าไปที่รถ ซึ่งจังหวะนั้นชาวบ้านเกรงว่าฝ่ายชายจะไปคว้าอะไรแล้วเรื่องจะบานปลายจึงเข้าไปดึงตัว ไว้ทำให้ ฝ่ายสามีที่กำลังโมโหจัดหันมาชก

ทั้งนี้ทางเมียหลวงเล่าว่า รถเก๋งคันดังกล่าว ตนเป็นคนซื้อให้ จากเงินที่เก็บหอมรอมริบจากการไปทำงานที่ญี่ปุ่นมานานหลายปี และยังซื้อทองให้เขาอีก 20 บาท และให้เงินใช้วันละ 1,000 บาท โดยหลังเกิดเรื่องได้พูดคุยกับสามีแล้ว ตกลงที่จะหย่าขาดกัน แต่ตนตัดสินใจว่าจะทำเรื่องฟ้องฝ่ายหญิงอีกคนก่อน แล้วจึงจะฟ้องหย่ากับสามีตามที่ต้องการ

 

  เปิดใจเมียหลวงกระโดดเกาะหน้ารถผัว หลังจับได้มากับกิ๊ก

 

ส่วนเรื่องที่สามีชกต่อยกับพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยห้ามนั้น ถ้าคู่กรณีต้องการเอาเรื่องกับสามีก็ให้จัดการไปได้เลย เพราะหลังจากนี้เขาจะทำอะไร ตนจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวแล้ว

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline