ภาพล่าสุด"ลีน่า จัง" เอ็นหัวเข่าขาด หมอนรองกระดูกทับเส้น ต้องนั่งรถเข็นมาให้ปากคำ หมอบอกต้องรักษานานเป็นปี

     วันที่ 3 ก.พ. 66 "ลีน่า จังจรรจา" หรือ"ลีน่า จัง" ได้เดินทางมายังศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. ในชุดกระโปรงยาวสีดำ นั่งรถเข็นออกจากห้องสวนสวนพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ภายหลังเข้าพบ ร.ต.อ. ณัฐเดช สุทธิชาญบัญชา รอง สว.กก.1 บก.ป. เพื่อให้ปากคำในคดีที่เป็นผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษทนายดัง ที่กล่าวโทษว่าเธอเกี่ยวข้องขบวนการหวยทิพย์ 

ภาพล่าสุด ลีนา จัง เอ็นหัวเข่าขาด หมอนรองกระดูกทับเส้น นั่งรถเข็นมาให้ปากคำ
  หลังให้ปากคำนานกว่า 4ชั่วโมง ลีน่าจัง  พยายามปฏิเสธนักข่าวที่ขอสัมภาษณ์ โดย ลีน่า จัง บอกว่าตนไม่อยากเป็นข่าว  ไม่อยากเป็นประเด็น วันนี้มาให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีที่เคยแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้เมื่อ 11 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

ภาพล่าสุด ลีนา จัง เอ็นหัวเข่าขาด หมอนรองกระดูกทับเส้น นั่งรถเข็นมาให้ปากคำ


  ทั้งนี้ ลีน่า จัง ยัง บอกอีกว่า ถ้าเป็นข่าวออกไปอีก เกรงว่าจะถูกคู่กรณีเอาไปฟ้อง หรือไม่ก็เอาไปด้อยค่าให้ดูน่าสมเพช จึงไม่อยากให้สัมภาษณ์ และมันก็เป็นประเด็นเดิมที่เคยเป็นข่าวออกไปแล้ว ครั้งที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้างมาแจ้งความตำรวจกองปราบ

  ส่วนคนที่มาช่วยเธอวันนี้เขาไม่อยากออกสื่อฯ ก่อนจะยกรถเข็นไปเก็บในรถยนต์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเข้าเวรอำนวยการศูนย์รับแจ้งความฯ กับแม่บ้านช่วยเหลือพยุงเธอเดินไปขึ้นรถ 

ภาพล่าสุด ลีนา จัง เอ็นหัวเข่าขาด หมอนรองกระดูกทับเส้น นั่งรถเข็นมาให้ปากคำ

   เมื่อถามถึงสาเหตุที่ต้องนั่งรถเข็น  "ลีน่า จัง" บอกว่า ตนมีอาการเส้นเอ็นหัวเข่าขาดกับเส้นเอ็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ทำให้เดินได้ไม่เป็นปกติ  ซึ่งอาการดังกล่าว หมอบอกต้องรักษาตัวนานเป็นปี


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews