โจ๋ 15 พกระเบิด ป้องกันตัว สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า

2 โจ๋ อายุ 15 พกระเบิด และ มีดป้องกันตัว ถูกกลุ่มอริไล่ยิง จยย.คว่ำ สุดท้ายระเบิดบึ้มใส่ตัวเอง เกิดเหตุสลด ดับ 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 66 ร.ต.อ ถาวร แสงใสย์ รอง สว.(สอบสวน)สภ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้ง มีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต บริเวณทางเข้าซอย 9 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลบางปะอิน พร้อมด้วยสมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การสนับสนุนริมถนน พบศพ นาย ต้น(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี สภาพศพ เสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน สภาพฉีกขาดมีรอยไหม้ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ 

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กว 410 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ ใกล้กันพบ นาย แบงค์ (นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการโศกเศร้าร้องไห้เสียใจนั่งกอดศพเพื่นอยู่  ที่บริเวณแขนมีรอยถูกสะเกร็ดระเบิด สอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ตนเองและผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาซื้อของ ขากลับพบกับกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์มากันประมาณ 4 คัน ขับติดตามมา จึงบอกให้ผู้เสียชีวิตขับหนี จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นได้ใช้ระเบิดปิงปอง และอาวุธปืนไล่ยิงตนเอง จนชนกับกรวยกลางถนนรถเสียหลักล้ม จึงพบว่าเพื่อนถูกยิงเสียชีวิต 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อในการให้ข้อมูล เนื่องจากบาดแผลของผู้เสียชีวิตไม่น่าจะเป็นบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเนื่องจากเสื้อสภาพฉีกขาดมีรอยไม้ น่าจะเป็นระบิดปิงปองทีทำขึ้นมาแล้วเกิดระเบิดมากกว่า จึงนำตัวมาแยกออกมาสอบถามอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงยอมรับสารภาพว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่นคู่อริมีการโพสต์ลงสตอรี่เฟสบุ๊คว่า ถ้าเจอกลุ่มของพวกตนเอง จะทำร้ายร่างกาย ตนเองกับเพื่อนจึงระวังตัว พกอาวุธมีด และเพื่อนพกระเบิดมาด้วย จนมาเจอคู่อริ จึงเกิดการไล่ติดตามกันมีการใช้อาวุธปืนยิง จนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ระเบิดที่อยู่ในเสื้อจึงเกิดระเบิดขึ้น ทำให้เพื่อนเสียชีวิตส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาวุธมีดตนเองได้นำไปเก็บก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

โจ๋ 15 พกระเบิด ป้องกันตัว สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า

ขอบคุณและอ่านเนื้อหาเต็มๆได้ที่ Police TV by UCI Media

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline