ทนายเผย "เบนซ์ เดม่อน" เครียด ป่วยซึมเศร้า ไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้

ทนายความ เผย "เบนซ์ เดม่อน" เครียด ป่วยซึมเศร้า เจ้าตัวไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จากกรณี เบนซ์ เดม่อน หรือ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อดีตแฟนของ ดิว อริสรา ได้ขึ้นเครื่องออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ในเวลา 19.45 น. วันที่ 14 ก.พ. ด้วยที่นั่ง Business Class ของสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 639 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 21.30 น. วันเดียวกัน ก่อนที่ตำรวจ ตม. 2 จะเข้าควบคุมตัวทันทีตามหมายจับศาลอาญา คดีพัวพันเว็บพนันออนไลน์ มาเก๊า 888 เพื่อนำมาสอบปากคำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ทนายเผย เบนซ์ เดม่อน เครียด ป่วยซึมเศร้า ไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้

ล่าสุดวันที่ 15 ก.พ. 2566 นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของ เบนซ์ เดม่อน เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำกว่า 5 ชั่วโมง กระทั่งเวลา 04.00 น. พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ก่อนคุมตัว เบนซ์ เดม่อน ไปขอควบคุมขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง จากนั้นพนักงานสอบสวน นำตัวไปส่งศาลอาญา ในเวลา 09.00 น. โดย เบนซ์ ถูกดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันจัดให้เล่นการพนัน

 

ทนายเผย เบนซ์ เดม่อน เครียด ป่วยซึมเศร้า ไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้

 

นอกจากนี้ ทางด้านทนายความ เปิดเผยว่า เบนซ์ เดม่อน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และพร้อมสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้อ่านพฤติการณ์ของคดีให้รับทราบ อย่างไรก็ตาม เบนซ์ เดม่อน มีความเครียดเนื่องจากไม่เคยเจอกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้ และยังมีโรคประจำตัวโดยระบุว่า เบนซ์ เดม่อน เป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งมีเอกสารทางการแพทย์มายืนยันกับเจ้าหน้าที่ด้วย ส่วนกรณีของดาราสาว ดิว อริสรา ในวันนี้ไม่มีการสอบปากคำ แต่เป็นการให้ปากคำในคดีมาเก๊า 888

 

ทนายเผย เบนซ์ เดม่อน เครียด ป่วยซึมเศร้า ไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline