เศร้า "น้องดอม"  ทีมหมูป่า เสียชีวิตแล้ว ยายแจ้งสาเหตุ

สุดช็อก น้องดอม 1 ใน 13 หมูป่าติดถ้ำหลวงเสียชีวิตแล้ว ยายเผยเกิดจากอุบัติเหตุแต่ยังไม่ระบุรายละเอียดแน่ชัด

วันที่ 15 ก.พ. 2566 ข่าวด่วนสุดช็อก น้องดอม อดีตกัปตันทีมหมูป่าอะคาเดมี เสียชีวิตแล้ว พระอาจารย์แจ้งข่าวสุดเศร้า โดยยายเผยสาเหตุเสียชีวิตหลังอุบัติเหตุเสียชีวิตที่อังกฤษ ส่วนรายละเอียดยังไม่แน่ชัด ครอบครัวอยู่ระหว่างประสานกระทรวงการต่างประเทศ

เฟซบุ๊ก Supatpong Methigo โพสต์แจ้งข่าว น้องดอม หมูป่า เสียชีวิตแล้ว ระบุดังนี้

ลูกศิษย์ดอมเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเช้าโยมยายของเจ้า #ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่ (เราเคยสอนธรรมะให้สมัยประถม) มาใส่บาตรพระ แจ้งว่าน้องเสียชีวิตแล้ว บ้านน้องอยู่ใกล้กับวัดนี่ล่ะ น้องเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนมาก เขียนหนังสือตัวบรรจง สวดมนต์เก่งได้รางวัลจากเราตลอด.... ตอนติดถ้ำหลวงโยมยาย ก็ออกมาใส่บาตรขอพรพระทุกวันขอให้น้องรอด ขอมีปาฏิหาริย์...

 

เศร้า "น้องดอม"  ทีมหมูป่า เสียชีวิตแล้ว ยายแจ้งสาเหตุ

 

อุตส่าห์รอดพ้นจากติดถ้ำหลวงมาได้ ไปเรียนโรงเรียนกีฬาที่จ.เชียงใหม่ จนได้ทุนไปเรียนกีฬาต่อที่ประเทศอังกฤษ ..

โยมยายแจ้งว่าเสียเพราะอุบัติเหตุ ยังไม่แน่ชัด

ขอให้ดวงวิญญาณเจ้าดอม

ดวงเพชร พรหมเทพ ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ภพภูมิที่เจ้าปราถนา หวังว่าธรรมะของพระอาจารย์ที่ได้สั่งสอน จะติดตัวเจ้าไปทุกหนทุกแห่ง และเกิดชาติหน้าฉันใดก็ขอได้มาเป็นลูกศิษย์กันอีก เน้อ

#ripดอมหมู่ป่าอคาเดมี่

เศร้า "น้องดอม"  ทีมหมูป่า เสียชีวิตแล้ว ยายแจ้งสาเหตุ

 

โดยก่อนหน้านี้น้องดอมได้รับทุนไปเรียนต่อที่อังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวโพสต์เมื่อปี 2022 ว่า "และวันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริง ผมกำลังจะไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่อังกฤษแล้วครับ ผมขอขอบพระคุณ sport education และมูลนิธิซิโก้ มากครับที่มอบทุนการศึกษาในประเทศอังกฤษให้ผม ขอบคุณ Brooke House College Football Academy ที่มอบทุนพัฒนาฟุตบอลให้กับเด็กต่างจังหวัดอย่างผม และขอบคุณ บริษัท โอราโนส จำกัด, บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด ที่สนับสนุนโอกาสสำคัญในชีวิตของผมในครั้งนี้ครับ ขอบคุณท่าน ผอ. และอาจารย์ รร วชิราลัยทุก ๆ ท่านที่สนับสนุนผมตลอดมาผมขอบคุณโค้ชซิโก้มาก ๆ ครับ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจและทำให้ดีที่สุดเลยครับ"

 

เศร้า "น้องดอม"  ทีมหมูป่า เสียชีวิตแล้ว ยายแจ้งสาเหตุ

 

ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวในการสูญเสียครั้งนี้ด้วย

 

ขอบคุณ Supatpong Methigo

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline