แม่สามีประกาศตัดขาด ไล่นิ่มออกจากบ้าน เชื่อนิ่มรู้ดีทุกอย่าง แต่ไม่ยอมพูด

แม่สามีร่ำไห้ประกาศตัดขาดไล่นิ่มออกจากบ้าน อยากให้ลูกพูดความจริงปมน้องต่อหายตัว เชื่อนิ่มรู้ดีทุกอย่าง แต่ยังไม่ยอมพูด

จากประเด็นร้อนที่สังคมจับตามอง สำหรับการหายตัวปริศนาของ น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ซึ่งผ่านมาสิบกว่าวันแล้วแต่ก็ยังไม่เจอตัวน้อง ก่อนที่ต่อมาได้มีการเผยผลดีเอ็นเอของ น้องต่อ ตรงกับ ลุงแจ้ เพื่อนสนิทของตา ยืนยันว่าเป็นพ่อของน้องต่อ ไม่ใช่ นายพุด แฟนคนปัจจุบันของ น.ส.นิ่ม แม่ของน้องต่อ สร้างความสับสนให้คนในสังคมเป็นอย่างมาก

 

แม่สามีประกาศตัดขาด ไล่นิ่มออกจากบ้าน เชื่อนิ่มรู้ดีทุกอย่าง แต่ไม่ยอมพูด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.พ.66 นางจำเนียร แม่ของนายพุด ได้เปิดใจล่าสุดอีกครั้งหลังจากทราบเรื่องดีเอ็นเอของน้องต่อ โดยนางจำเนียรได้บอกว่า เด็กนั้นเป็นลูกของพุด เพราะอยู่กับพุด ตัวแม่เองก็ไม่ได้คิดอะไรถือเป็นลูกหลาน เพราะเด็กอยู่กับเราตั้งแต่เกิด สำหรับแม่ไม่ได้เจอพุทธมาหลายวันแล้ว และก็ไม่ได้ไปหา ตอนนี้คิดถึงลูกมาก สำหรับเรื่องเด็กหายนิ่มเองก็ไม่ยอมพูด แม่คิดว่าต้องเป็นคนที่รู้ทาง หากไม่รู้ทางจะเข้ามาเอาเด็กไปได้อย่างไร แม่ยังคงยืนยันว่า นิ่มรู้ดี รู้อยู่เต็มอก แต่คิดว่าหลานยังมีชีวิตอยู่ ก็ยังรักน้องต่อเหมือนเดิม เพราะว่าเด็กไม่ได้สร้างปัญหาอะไร คนโตสร้างปัญหาขึ้นมากันเอง เด็กไม่รู้เรื่อง 


ส่วนที่มีกระแสข่าวออกมาว่าแม่ไล่นิ่มออกจากบ้านนั้น เมื่อวาน (17 ก.พ.) แม่พูดว่าหากเรื่องนี้จบแล้ว แม่จะไม่ให้นิ่มอยู่ที่นี่ แม่ไม่ให้อยู่อย่างแน่นอน และให้ตัดขาดจากพุด แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่ตัวพุดเองด้วยว่าจะตัดขาดกับนิ่มได้หรือไม่ ห่วงลูกชายมาก อยากจะถามลูกว่าข่าวที่ออกมามันจริงหรือไม่ พุทธลูกทำอะไรอยู่ แม่สงสารลูกหากถูกจับไปติดคุกจะทำอย่างไร 

 

แม่สามีประกาศตัดขาด ไล่นิ่มออกจากบ้าน เชื่อนิ่มรู้ดีทุกอย่าง แต่ไม่ยอมพูด

นอกจากนี้ นางจำเนียร อยากฝากไปถึงนิ่มน่าจะรู้ว่าทำอะไรลงไป ทำไมต้องปากแข็ง ข่าวออกไปทั่วประเทศ ลูกหายทั้งคนไม่ต้องโทษใครเลย ตัวนิ่มเองรู้ดี แต่ปากแข็ง ไม่ยอมพูด ลูกนอนอยู่กับตัวเอง จะมีคนมาอุ้มไปไม่รู้เชียวหรือ แล้วมาโทษคนในบ้าน พี่ ป้า น้า อา ใครเขาจะเอาลูกตัวเองไป บ้านใกล้เรือนเคียงจะรังเกียจไปด้วย อยากบอกนิ่มว่าหากคิดอะไรหรือทำอะไรไม่ดี ให้ไปบอกตำรวจ ให้ลูกกลับมาอยู่กับเรา สงสารลูก อย่าไปสร้างเรื่องให้คนอื่นเดือดร้อนมันไม่ดี ตัวพุทธเองก็เหมือนกัน ถ้ารักแม่ หากแม่ไปถามก็ต้องบอก อยากให้พูดความจริงกับตำรวจว่าเอาลูกไปไหน ให้ตำรวจไปตามคืนมา

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline