แฟนเก่า นิ่ม เล่าวีกรรมแม่น้องต่อ เคยบอกว่า พุด เป็นแค่พี่ชายไม่ใช่ผัว

หนุ่มขอนแก่น แฟนเก่า นิ่ม เล่าวีกรรมแม่น้องต่อ เคยบอกว่า พุด เป็นแค่พี่ชายไม่ใช่ผัว - แสบสุดโทรหาอีกทีอยู่กับชายอีกคน

แฟนเก่า นิ่ม เล่าวีกรรมแม่น้องต่อ เคยบอกว่า พุด เป็นแค่พี่ชายไม่ใช่ผัว : ยังเป็นที่น่าสนใจอย่างมากกับกรณี น้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ในพื้นที่ สภ.บางหลวง จ.นครปฐม ซึ่งตำรวจให้น้ำหนักใน 2 ประเด็น อาจเป็นคนที่รู้จักหรือสนิทสนมนำพาตัวน้องต่อไป และ อีกประเด็นคือ เด็กชายต่อนั้นขณะนี้ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ 

หนุ่มขอนแก่น แฟนเก่า นิ่ม เล่าวีกรรมแม่น้องต่อ คบซ้อน - เคยบอกว่า พุด เป็นแค่พี่ชาย

 

 

ทว่าเรื่องนี้กลับมีเรื่องให้ประชาชนตกใจอย่างหนัก เมื่อผลตรวจดีเอ็นเอของ ลุงแจ้ พบว่าเป็นพ่อที่แท้จริงของน้องต่อ ไม่ใช่ พุด ที่เป็นแฟนปัจจุบันของ นิ่ม แม่ของน้องต่อ ขณะที่ทางลุงแจ้เองได้ปฏิเสธพร้อมทั้งบอกว่าป้องกันทุกครั้ง ตนจะเป็นพ่อน้องต่อได้อย่างไร 

 


แต่ล่าสุดจากคำบอกลเาของ หนุ่มขอนแก่นอดีตแฟนนิ่ม แม่น้องต่อ ได้ออกมาเปิดใจว่าเคยคบกัน 2 เดือน แล้วพบว่า นิ่ม คบซ้อนบอก พุด เป็นพี่ชายสุดท้ายเป็นผัว แถมโทรหาอีกทีอยู่กับชายอีกคนไม่ใช่  พุด อีก ตัดใจลาขาดแล้ว ส่วนเรื่องเด็กไม่รู้ลูกใครกันแน่

 


โดย หนุ่มขอนแก่นอายุ 29 ปี 1 ในอดีตคนที่เคยคบกับนิ่ม เล่าว่า รู้จักกับนิ่มมา 2 เดือนพบกันเจอกันที่แถวพระราม 2 ขณะนั้นตนเองไปทำงานก็ได้เจอกับนิ่มก่อนจะตกลงคบหากันเป็นแฟน ในช่วงระยะเวลาสองเดือนก็ได้พานิ่มมาที่บ้าน กระทั่งผู้ชายที่ชื่อ พุด โทรหานิ่ม มาบอกตนเองว่าเป็นสามี ซึ่งมารู้ที่หลังว่าเป็นสามีของนิ่มจึงส่งนิ่มกลับไป

หนุ่มขอนแก่น แฟนเก่า นิ่ม เล่าวีกรรมแม่น้องต่อ คบซ้อน - เคยบอกว่า พุด เป็นแค่พี่ชาย
 

"ตลอดระยะเวลาสองเดือนที่คบหากับนิ่มนั้น ไม่รู้ว่านิ่มมีสามีและไม่รู้ว่า พุด คือสามีของนิ่ม เพราะนิ่มบอกว่าเป็นพี่ชาย มารู้ความจริงช่วงที่พานิ่มมาที่บ้าน แล้ว พุด โทรตามแต่นิ่มไม่รับสาย ตัวเองจึงรับแทน พอตนเองรับสายพุดก็บอกว่านี่พุดนะเป็นสามีของนิ่ม จะแจ้งตำรวจจับผมด้วย โดยกล่าวหาว่า ขโมยเมียของเขาไปจึงได้ส่งนิ่มกลับไป และก่อนที่จะส่งนิ่มกลับไปก็ได้ถาม แต่นิ่มก็นิ่งเฉยไม่พูดอะไรเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนไม่รู้สึกอะไรแล้ว" 

อดีตแฟนนิ่ม ยังเล่าต่อว่า ตอนที่ส่งนิ่มกลับไปก็ไม่ได้จะอาลัยอาวรณ์อยู่แล้ว เพราะว่าตนเองไม่ชอบยุ่งกับเมียของคนอื่น ลูกเมียคนอื่นตนไม่ยุ่ง และถ้ารู้ตั้งแต่แรกว่ามีสามีตนเองก็คงไม่คบกับนิ่มเป็นแฟน ที่ผ่านมาตนเองเคยเห็นนิ่ม แอบคุยกับ พุด ทุกวัน ตนเองก็รู้แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก็เคยถามแต่นิ่มก็ไม่พูด ตนเองก็ไม่พูดอะไรเพราะไม่ชอบเซ้าซี้ใคร อีกทั้ง พุด ขู่ว่าได้แจ้งจับ ก็ส่งนิ่มกลับ ซึ่งทีแรกก็ต้องกล่อมแต่สักพักนิ่มก็ไปเอง

 

แฟนเก่านิ่มจากขอนแก่นยังได้เล่าในส่วนที่บอกว่านิ่มคบผู้ชายหลายคน เรื่องนี้ยืนยันว่าจริง ส่วนตัวที่พบเจอมีครั้งนึงเคยไปส่งนิ่มตอนที่พุด มาตามตัวนิ่มกลับ พอส่งกลับไปแล้วตนเองก็โทรหานิ่มกลัวว่าพุดจะทำร้ายนิ่ม ก็ได้โทรหาและสอบถามว่าพุดได้ทำอะไรหรือเปล่า


แต่ปลายสายที่ได้ยิน นิ่มอยู่กับผู้ชายอีกคนหนึ่งซึ่งไม่ใช่พุด กลายเป็นว่าอยู่กับผู้ชายคนอื่นอีก หลังจากนั้นก็ตัดขาดการพูดคุยกับนิ่ม พร้อมทั้งหักซิมโทรศัพท์ทิ้ง อีกทั้งยังขายโทรศัพท์ทิ้ง และมีครอบครัวใหม่แล้ว

หนุ่มขอนแก่น แฟนเก่า นิ่ม เล่าวีกรรมแม่น้องต่อ คบซ้อน - เคยบอกว่า พุด เป็นแค่พี่ชาย
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline