หมอแล็บแพนด้า อัพเดตล่าสุด พยาบาลเขียนจดหมายฉบับสุดท้าย หวังจากโลกนี้ไป

หมอแล็บแพนด้า อัพเดตล่าสุด สาวพยาบาลเขียนจดหมายฉบับสุดท้าย หวังจากโลกนี้ไป ตัดพ้อโดนบูลลี่ เพียงเพราะเป้นชาวเขา

หมอแล็บแพนด้า อัพเดตล่าสุด พยาบาลเขียนจดหมายฉบับสุดท้าย หวังจากโลกนี้ไป : สืบเนื่องจากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งระบุตัวว่าเป็นพยาบาล ได้เล่าความอัดอั้นใจหัวใจ เนื่องจากเธอโดนบูลลี่อย่างหนัก เพียงเพราะว่าเธอเป็นชาวเขา ซึ่งตอนหนึ่งเธอระบุว่า "ให้มันจบที่... ความอยุติธรรมทั้งหลายให้มันจบแค่นี้"

 

 

 

 

"มีวันหนึ่งฉันนั้นโดนเรียกไปพบผู้ใหญ่ใน รพ. และถูกกดดันหลายอย่าง ฉันรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยและความกดดันที่ไม่มีทางออก ทั้งในหน่วยงานและเรื่องต่างๆ ในวันนี้ฉันขอจบชีวิตลงเพื่อยุติความอยุติธรรมและทางออกต่างๆ ฉันไม่อยากรับผลกระทบต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ทั้งความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและงานที่ฉันทำ เพราะตอนนี้เหมือนฉันไม่ได้ต่อสู้กับคู่กรณีคนเดียว #RIPชีวิตราชการตัวน้อย

 

 

กว่าจะมาเป็นพยาบาล #ลูกขอโทษด้วยนะแม่ ลูกทนแรงกดดันไม่ไหว ลูกไม่มีทางออก มีปัญหาในหน่วยงานแต่ผู้ใหญ่ให้อยู่ที่เดิม เพราะมีคนอยากไปแผนกที่ลูกเขียนย้ายโดยไม่มองปัญหาน้อยใหญ่ที่เกิดขึ้น ลูกหวังว่าต่อไปจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับที่อื่นอีก

หมอแล็บแพนด้า อัพเดตล่าสุด สาวพยาบาลเขียนจดหมายฉบับสุดท้าย หวังจากโลกนี้ไป

#ราชการชั้นผู้น้อยที่ไม่มีที่พึ่งอีกแล้ว #ลูกรักแม่ ขอโทษด้วยนะแม่แล้วลูกจะตอบแทนคุณในชาติหน้า #คนที่รอเหยียบหยามซ้ำเติมเชิญเลยเต็มที่ค่ะถอยแล้ว #ทุกคนชนะแล้ว #พวกคุณจะไม่มีวันได้แกล้งฉันอีก"


ล่าสุด เพจ หมอแล็บแพนด้า หรือ นาทแพทย์ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง ได้อัพเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "น้องพยาบาลที่โพสต์ลาโลก เมื่อวานพยายามจะโดดตึก ตอนนี้ปลอดภัยแล้วนะครับ" พร้อมทั้งได้เผยข้อความแชทจากสายข่าวเกี่ยวกับน้องพยาบาลคนนี้

หมอแล็บแพนด้า อัพเดตล่าสุด สาวพยาบาลเขียนจดหมายฉบับสุดท้าย หวังจากโลกนี้ไป
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline