เปิดคลิปหลักฐานชัด ไร้เงาคนส่ง เชิดช่อดอกไม้เงินสด 5 หมื่นหนี ล่าสุดรู้ตัวไรเดอร์แล้ว เร่งตำรวจตามจับให้ได้

จากกรณีนางสาวสุนิตรา บุญแย้ม อายุ 25 ปี พร้อมด้วย นายภัทรวุฒิ ชูสกุล  อายุ 25 ปี แฟนหนุ่ม มาร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังเธอไปสั่งดอกไม้เงินสด จากร้านค้าที่ปากคลองตลาด เพื่อจะสั่งมาเซอร์ไพร์แฟนหนุ่มที่เพิ่งจะรับปริญญา  โดยเธอ บอกว่า เธอคิดว่าจะเซอร์ไพร์แฟน ในวันที่ 19 เลยจะหาร้านทำช่อดอกไม้เพื่อให้มาส่งในวันที่ 20 ที่ผ่านมา

ช่อดอกไม้

ซึ่งปกติแล้วเธอจะมีร้านประจำ แต่ร้านประจำบอกว่าทำไม่ทัน เธอจึงไปหาร้านดอกไม้ที่สามารถส่งด่วนให้เธอได้ภายในเช่าวันพรุ่งนี้ เธอก็เจอร้านดังกล่าวใน ไอจี จึงทักไป และเธอก็โอนเงินสดไปพร้อมค่าทำ เป็นเงินทั้งสิ้น 53,550 บาท จากนั้นเธอก็คุยกับทางร้านว่าจัดช่อดอกไม้เสร็จหรือยัง ให้ส่งรูปมายืนยัน ซึ่งทางร้านก็ส่งรูปมาปกติ ไม่มีอะไรผิดสังเกต และเมื่อดอกไม้เสร็จแล้ว ทางร้านก็แจ้งผู้เสียหายว่า จะส่งดอกไม้ผ่าน บริการ แท็กซี่ไรเดอร์ ไปให้ 
ช่อดอกไม้

ซึ่งตอนนั้นเธอก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าทางร้านส่งแบบนี่เป็นปกติ และทางร้านก็ส่งเบอร์ของคนขับไรเดอร์มาให้เธอ แต่ระหว่างนั้นเธอยอมรับว่าเธอยุ่งมาก เพราะนอกจากเซอร์ไพร์แฟนแล้วก็ยังเป็นวันเปิดบริษัทใหม่ของเธอ จึงให้ลูกน้องคอยติดตามแกร็บให้ เพราะจากร้านดอกไม้ที่ปากตลองตลาด มาส่งยัง รังสิต น่าจะใช้เวลาประมาณ ชั่วโมงกว่า

ช่อดอกไม้

แต่เธอรอนานหลายชั่วโมงก็ยังไม่มา จึงไปตรวจสอบสถานะการส่ง ก็พบว่า คนขับแกร็บได้กดสิ้นสุดงานไปแล้ว ใช้เวลาในการส่งไม่ถึงชั่วโมง ซึ่งเธอมองว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะระยะทางต้องนานกว่านั้นและเธอเองก็ยังไม่ได้รับดอกไม้เลย ซึ่งเธอจึงพยายามติดต่อไปยัง คนขับ ก็บอกว่า “ส่งของไปแล้ว มีคนออกมารับแล้ว” และเมื่อเธอจะให้คนขับวนกลับมายืนยันว่าส่งไปแล้ว คนขับก็อ้างว่า “รับงานอื่นไปแล้วที่บางบัวทอง ไม่สะดวกกลับมา” 
ช่อดอกไม้

แล้วก็ถามว่าได้ถ่ายรูปไว้หรือไม่ว่าส่งให้ใคร คนขับก็บอกว่า ไม่ได้ถ่ายไว้ แล้วก็วางไป ซึ่งตอนนั้นเธอเริ่มตกใจแล้ว ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงติดต่อไปยังร้านดอกไม้ เพื่อแจ้งทางร้านก็บอกว่า“คงจะไม่น่าโกงหรอก” แต่เธอก็รู้สึกแปลกใจ จึงได้พยายามถามไปว่า ก่อนส่งของได้ถ่ายรูปไรเดอร์ที่มารับหรือไม่ ทางร้านก็บอกว่า “ไม่ได้ถ่ายไว้” และหลังจากนั้นเธอก็พยายามติดต่อคนขับไรเดอร์ก็ปิดเครื่องไปแล้ว

ช่อดอกไม้

ผู้เสียหาย ยังรู้สึกสงสัยอีกว่า ทำไมทางร้านถึงไม่ถ่ายรูปพนักงานไรเดอร์ตอนส่งของ และช่อดอกไม้ที่เป็นเงิดสด ควรจะห่อให้มิดชิดไม่ใช้โชว์ล่อใจร้ายแบบนี้ เธอยังบอก อีกว่าเธอพยายามติดต่อไปยังบริษัทของคนขับ ก็ทราบขื่อว่า คือนาย ณรงค์ศักดิ์ ขินทอง ขับรถแท็กซี่ เขียว-เหลือง ทะเบียน 1มข1754 เธออยากวอนขอให้ช่วยตามตัวคนร้ายให้เธอ

ช่อดอกไม้  

เพราะเธอบอกว่าเสียความรู้สึกมาก เพราะตั้งใจจะเซอไพร์แฟนหนุ่ม ประกอบกับวันดังกล่าว แฟนหนุ่ม เซอร์ไพรส์เธอกลับ ด้วยการขอแต่งงาน แต่ตอนนั้นเธอไม่รู้จะรู้สึกดีใจที่ถูกขอแต่งงาน หรือจะเสียใจที่ถูกเชิดเงินไป เพราะตอนแฟนหนุ่มขอนั้น เธอยังไม่กล้าบอกว่าถูกเชิดเงิน

เปิดคลิปหลักฐานชัด ไร้เงาคนส่ง เชิดช่อดอกไม้เงินสด 5 หมื่นหนี

ขณะที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้บอกว่า พฤติกรรมคนร้ายชะล่าใจมาก เพราะทุกอย่างนั้นสามารถตรวจสอบได้ และได้ฝากไปยังร้านขายดอกไม้ ให้ออกมารับผิดชอบ เพราะลูกค้านั้นยังไม่ได้รับสินค้า พร้อมเตือนไปยังพนักงานไรเดอร์คนดังกล่าวว่า หากติดต่อมาขอโทษและนำเงินมาคืน ทางผู้เสียหายจะไม่เอาเรื่องแต่หากล่าช้าไปกว่านี้ทางผู้เสียหายก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline