โซเชียลรับไม่ได้ คลิปในมือถือ นาย พ. ให้เมียนอนกับชายอื่น แลกเงิน 200 - 500

โซเชียลรับไม่ได้ เจอคลิปในมือถือ นาย พ. ให้เมียนอนกับชายอื่น แลกเงิน 200 - 500 บาท พร้อมพฤติกรรมสุดแปลก มัดใครบ้างต้องดำเนินคดี

 กำลังเป็นที่สนใจกับคดี "น้องต่อ"เด็ก8เดือนหาย จนนำไปสู่การแจ้งข้อหา นาย พ. ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ โลกออนไลน์ต่างตกใจอย่างมาก เมื่อ เพจดาวแปดแฉก ออกมาแฉข้อมูลเกี่ยวกับคดีดังในตอนนี้ ซึ่งมีเนื้อหาใจความระบุเพียงว่า "คลิปอุบาทว์ ข้อความในโทรศัพท์มือถือของ นาย พ. มัดใคร ใช้บริการจะต้องถูกดำเนินคดีความผิดเกี่ยวกับเพศ @สภ.บางหลวง จ.นครปฐม" 

โซเชียลรับไม่ได้ เจอคลิปหลุด นาย พ. ให้เมียนอนกับชายอื่น แลกเงิน 200 - 500 พร้อมพฤติกรรมสุดแปลก

 

 

นอกจากนี้ จากการสอบสวนในคดี นาย พ. กับภรรยา คือ น.ส.น. พบว่า นอกจากข้อความในมือถือ ยังมีลักษณะของคลิปจะเป็นคลิปหลุด การร่วมเพศกับชายอื่น ซึ่ง นาย พ. มักจะมีพฤติกรรมให้ชายที่ร่วมเพศกับ ภรรยา โดยไม่ได้สวมถุงยางอนามัยป้องกัน และยังคงให้มีคราบอสุจิออกมา หลังจากนั้นก็จะพากลับมาบ้าน 

 


และมีเพศสัมพันธ์ต่อซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ทำบ่อยครั้ง พร้อมกันนี้ยังมีลูกค้าในโลกออนไลน์และคนในพื้นที่ใช้บริการหลายครั้ง โดยจะให้เงินตั้งแต่ 200 ถึง 500 บาท และบางรายก็ให้มากกว่านั้น
 


อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม น.ส. น. ถึงเรื่องคลิปในมือถือ นาย พ. สามี ดังกล่าวที่ถูกถ่ายขณะมีอะไรกับชายอื่น ขอไม่พูดถึงเรื่องนี้ ขอให้เป็นเรื่องของตำรวจ ขอร้องสังคม อย่าจ้องจับผิดมาที่แม่ เพราะถูกสังคมตราหน้ามาตลอด ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าได้นำตัวนาย พ. ฝากขังไปแล้วเรียบร้อย

 

โซเชียลรับไม่ได้ เจอคลิปหลุด นาย พ. ให้เมียนอนกับชายอื่น แลกเงิน 200 - 500 พร้อมพฤติกรรมสุดแปลก
ข้อมูลจาก ดาวแปดแฉก
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline