"บิ๊กโจ๊ก" เผยหลักฐานสำคัญ คดีน้องต่อหายตัว เป็นคราบเลือดที่มอเตอร์ไซค์

"บิ๊กโจ๊ก" พบหลักฐานสำคัญ คดีน้องต่อเด็กชาย 8 เดือน หายตัวปริศนา ลั่นตอนนี้โฟกัสมาที่คนคนดียวเท่านั้น....

จากกรณี น้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน หายตัวปริศนาจากข้างกายแม่ ซึ่งผ่านมาสิบกว่าวันแล้ว ก็ยังไม่เจอตัวน้อง จนเป็นที่สงสัยว่า น้องหายตัวไปได้อย่างไร ใครพาไป แล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง  ก่อนจะมีหลักฐานใหม่จากตำรวจที่แทบทำให้เรื่องราวพลิกล็อกอีกรอบ ว่าผล DNA ออกมาว่า พ่อของน้องต่อคือ"ลุงแจ้" เพื่อนบ้านในชุมชน ไม่ใช่ "พุด" สามีของ "นิ่ม" แม่น้องต่อแต่อย่างใด

 

"บิ๊กโจ๊ก" เผยหลักฐานสำคัญ คดีน้องต่อหายตัว เป็นคราบเลือดที่มอเตอร์ไซค์

 

 

รายงานความคืบหน้าของเรื่องนี้ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล ได้เผยว่า ตอนนี้พยานหลักฐานต่าง ๆ ตอนนี้ตีวงแคบเข้ามา และมาโฟกัสที่ตัวของนิ่ม ซึ่งเป็นแม่ของน้องต่อ เรื่องคนนอกพื้นที่นั้นไม่พบบุคคลแปลกหน้าเข้ามา ตามคำกล่าวอ้างของชาวบ้าน และเรื่องนี้ก็จะวนมาที่ตัวของนิ่ม อีกทั้งนิ่มก็รับแล้วว่าโกหกเรื่องชายเสื้อเหลืองมาอุ้มน้องต่อไปตอนที่นิ่มกำลังหลับ

อย่างไรก็ตาม แม้จะรู้ว่าตอนนี้นิ่มไม่ได้พูดความจริงเรื่องชายเสื้อเหลือง แต่ยังไม่บอกว่าน้องต่ออยู่ที่ไหน และจากการเค้นสอบทำให้ตำรวจแจ้งข้อหานายพุดในข้อหาพรากผู้เยาว์ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และเนื่องจากนายพุดรับสารภาพว่า ได้พานิ่มไปขายตัวกับเพื่อนของพ่อ ทำให้นายพุดถูกตั้งข้อหาค้าประเวณีอีกด้วย และตำรวจยังแจ้งข้อหานายแจ้ ในข้อหากระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี และข้อหาพรากผู้เยาว์ ส่วนนิ่มได้ปล่อยตัวกลับไป

 

"บิ๊กโจ๊ก" เผยหลักฐานสำคัญ คดีน้องต่อหายตัว เป็นคราบเลือดที่มอเตอร์ไซค์
 

นอกจากนี้ เมื่อไล่ไทม์ไลน์ของนายพุดที่ให้การไว้ ก็ไม่ตรงกันอีก เช่น เวลา 06.00 น. ของวันนั้น นายพุดตื่นและเดินอยู่ในบ้าน แต่จากนั้นเวลาประมาณ 07.00 น.  มีมอเตอร์ไซค์สีน้ำเงินออกจากบ้านน้องต่อ มุมกล้องไม่เห็นว่าเป็นใครขี่เพราะเป็นมุมต่ำ มอเตอร์ไซค์คันนี้หายไปสักพัก กลับมาประมาณ 7 โมงกว่า และมีพยานคนหนึ่งบอกว่า ตนขี่มอเตอร์ไซค์สวนทางกับนิ่ม โดยเห็นนิ่มขี่มอเตอร์ไซค์มาคนเดียว เข้าใจว่านิ่มขี่มอเตอร์ไซค์ไปตลาด จนเวลา 7 โมงกว่านิ่มกลับมาและบอกว่าน้องต่อหายไปแล้ว

 

"บิ๊กโจ๊ก" เผยหลักฐานสำคัญ คดีน้องต่อหายตัว เป็นคราบเลือดที่มอเตอร์ไซค์

         

นอกจากนี้ ตำรวจยังพบคราบเลือดที่มอเตอร์ไซค์สีน้ำเงิน คันที่อยู่ในบ้านน้องต่อ แต่ไม่ทราบว่าคือคราบเลือดของใคร นอกจากนี้ ยังพบคราบเลือดที่หมอน และจุดท่อน้ำทิ้งที่ใช้ล้างจาน ซึ่งตรงกับพยานคนหนึ่งที่บอกว่าเวลาประมาณ 05.00 น. เห็นนิ่มมาล้างมือที่จุดนี้ และผ้าห่มน้องต่อ ก็พบเลือดประปราย

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline