แฟนสาว ส.ต.อ.เศรษฐการ ตำรวจทางหลวง โพสต์ภาพสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกัน

โลกออนไลน์ยิ่งเศร้า แฟนสาว ส.ต.อ.เศรษฐการ โพสต์อาลัยอำลาคนรัก หลังตำรวจทางหลวงน้ำดีถูกรถชน ต้องจากกันตลอดกาล

แฟนสาว ส.ต.อ.เศรษฐการ ตำรวจทางหลวง โพสต์ภาพสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกัน : นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าอย่างมากในวงการตำรวจ เมื่อต้องสูญเสียตำรวจทางหลวงน้ำดีไปหนึ่งคนนั่นก็คือ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ตำรวจน้ำดี ที่คอยช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์ลำบาก ช่วยเหลือแม้สัตว์หลงทาง ช่วยเหลือสังคมมาตลอด ถูกครูสอนขับรถขับเก๋งชนจนเสียชีวิต บนถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 บางนา-บางปะอิน จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 23 ก.พ.66 ที่ผ่านมา

 

(อ่านข่าว - เปิดคลิป ครูสอนขับรถ ซิ่งเก๋งชน จยย.ตำรวจทางหลวง ก่อนทิ้งรถวิ่งหลบหนี)

แฟนสาว ส.ต.อ.เศรษฐการ โพสต์ภาพสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกัน ยิ่งอาลัยเศร้า

 

โดยโลกโซเชียลต่างร่วมแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของ ส.ต.อ.เศรษฐการ ยิ่งน่าเศร้าเมื่อพบว่า ส.ต.อ.เศรษฐการ กำลังเตรียมจะแต่งงานกับแฟนสาวด้วย หลังเกิดเหตุการณ์สลด ด้าน เอฟ แฟนสาว ได้เคลื่อนไหวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กสุดอาลัยถึง ส.ต.อ.เศรษฐการ แฟนหนุ่มด้วย ข้อความสุดเศร้าว่า

 

"ภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน และเป็นการเจอหน้ากันครั้งสุดท้าย เอฟยังจำได้ภาพนี้พี่บอกพี่อ้วน พี่ไม่หล่อ เอฟสวยอยู่คนเดียว.... (แต่ยังไงพี่ก็หล่อสำหรับเอฟเสมอนะ)  เอฟเลยตอบพี่ว่าก็พี่อ้วนเองอ่ะ แล้วเราก็หัวเราะกัน

 

แฟนสาว ส.ต.อ.เศรษฐการ โพสต์ภาพสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกัน ยิ่งอาลัยเศร้า


 

ต่อไปนี้เอฟขอให้พี่ไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์น๊า ไปสู่ภูมิภพที่ดี พี่ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะ มันคงถึงเวลาพักของพี่แล้ว พี่ไม่ต้องเป็นห่วงเอฟ เอฟจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด พ่อ แม่ น้อง พี่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เอฟจะดูแลให้ เพราะเราเหมือนครอบครัวเดียวกัน


เอฟจะเข้มแข็งอยู่ให้ได้ เอฟอยากให้พี่รับรู้นะว่าทุกคนรักพี่มาก พี่เป็นคนดีจริงๆ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่เคยให้ร้ายใคร แต่ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้กับพี่เลยจริงๆ

 

ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกันเสมอมาไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขอบคุณที่คอยตามใจทุกอย่าง ขอบคุณที่ให้เกียรติกันเสมอมา รักและคิดถึงพี่เสมอนะ #R.I.P พี่หนุ่ม ผู้ชายที่คอยเป็นทุกอย่างให้เอฟ #23/02/2566"

แฟนสาว ส.ต.อ.เศรษฐการ โพสต์ภาพสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกัน ยิ่งอาลัยเศร้า

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline