ด่วน รวบแล้ว หนุ่มขับรถเก๋งชน ตร.ทางหลวงดับ บนสะพานข้ามแยกลำลูกกา

ด่วนจับแล้วหนุ่มขับรถเก๋งสีดำ ชนตำรวจทางหลวงดับ บนสะพานข้ามแยกลำลูกกา ถนนกาญจนาภิเษกด้านตะวันออก (บางปะอิน–บางพลี)...

หลังจากเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 พนักงานสอบสวน ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดสะพานข้ามแยกลำลูกกา บนถนนกาญจนาภิเษกด้านตะวันออก (บางปะอิน–บางพลี) ทางหลวงหมายเลข 9 หลักกม.30.4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

ด่วน รวบแล้ว หนุ่มขับรถเก๋งชน ตร.ทางหลวงดับ บนสะพานข้ามแยกลำลูกกา
 

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล.  สภาพศพนอนหงายหน้า สวมเครื่องแบบตำรวจส่วนที่ศีรษะมีบาดแผลฉีกขาด ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเทรเซอร์ 900 สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 ขข- 16กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 80 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 8กฒ- 9648 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับเยิน ด้านข้างมีรอยครูดเป็นทางยาว ล้อด้านหน้าและหลังฝั่งซ้ายแตก จากการตรวจสอบภายในรถพบขวดเบียร์ยังไม่หมดขวด ที่วางอยู่ ส่วนผู้ขับขี่รถไม่พบในที่เกิดเหตุ มีพยานเห็นว่าวิ่งหลบหนีลงไปด้านล่างเป็นชายสวมเสื้อสีดำ 
 

ด่วน รวบแล้ว หนุ่มขับรถเก๋งชน ตร.ทางหลวงดับ บนสะพานข้ามแยกลำลูกกา

จากการสอบถามพนักงานของกรมทางหลวง กล่าวว่า ตัวเองพร้อมพวก กำลังทำงานอยู่ฝั่งตรงข้าม ก่อนที่จะได้ยินเสียงคล้ายรถชน เมื่อหันมามอง ก็พบว่ามีฝุ่นฟุ้งตลบ แล้วเห็นรถเก๋งสีดำจอดอยู่ จึงได้ขับรถวนมาตรวจสอบ ก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอนเสียชีวิตอยู่  จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากการสอบปากคำของตำรวจมีผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า รถตำรวจได้ขับไล่รถเก๋งคันสีดำมาได้ระยะหนึ่ง โดยกล้องติดหมวกของผู้ตาย(ตำรวจ)จับภาพเอาไว้ได้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งได้ขับกระแทกรถมอเตอร์ไซค์ของตำรวจจนล้มกลิ้ง ก่อนที่รถเก๋งจะเสียหลักชนเข้ากับข้างทาง แล้วไปหยุดแน่นิ่งอยู่ ช่วงทางลงสะพานข้ามแยกลำลูกกา แล้วมีคนขับเป็นชายใส่เสื้อสีดำเดินลงจากรถ แล้ววิ่งหนีลงไปที่ถนนลำลูกกา แต่ไม่ทราบเส้นทางหลบหนี 

 

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบศพให้ทางมูลนิธินำส่งผ่าพิสูจน์ยังนิติเวช รพ.ตำรวจ

 

ด่วน รวบแล้ว หนุ่มขับรถเก๋งชน ตร.ทางหลวงดับ บนสะพานข้ามแยกลำลูกกา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 จับชายขับรถเก๋ง ชนตำรวจทางหลวงพร้อมนำมาสอบปากคำหลังหลบหนีเพียงไม่กี่ชั่วโมง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline