เผยผลจากนิติเวช ปม "ฌาน อารีย์กุล" น้องชายเฌอปรางเสียชีวิต

จากกรณีการเสียชีวิตของ "ฌาน อารีย์กุล" น้องชายเฌอปราง ล่าสุดพบว่าในใบมรณบัตรแพทย์ระบุสาเหตุเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 1 มี.ค. 2566 ที่ สน.สำเหร่ พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ รอง ผบก.น.8 เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน ชุดคลี่คลายคดีการตายของ นายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ และเป็นน้องชายเฌอปราง BNK48 ซึ่งตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
 

โดยการประชุมใช้เวลา 1 ชั่วโมง ก่อนเปิดเผยว่า จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าปมเหตุผู้ตายมีปัญหากับแฟนสาวจนถึงขั้นน้อยใจและตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องพักบริเวณชั้น 9 ไม่พบว่าระหว่างเกิดเหตุมีบุคคลใดอยู่ในห้องและไม่พบสิ่งผิดปกติอื่นๆ ที่อาจเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ 

 

เผยผลจากนิติเวช ปม "ฌาน อารีย์กุล" น้องชายเฌอปรางเสียชีวิต

 

นอกจากนี้ในประเด็นที่ผู้ตายดื่มสุรา จนมีอาการมึนเมาก่อนจะตัดสินใจก่อเหตุหรือไม่นั้นจะต้องรอทางแพทย์ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดให้แน่ชัดอีกครั้งจึงสามารถระบุได้ว่าก่อนที่ผู้ตายจะตัดสินใจปลิดชีพตัวเองมีอาการเมาสุราหรือไม่
 

ขณะที่ ร.ต.อ.วิเชียร สิมมาโคตร รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เจ้าของคดี  ได้จัดเตรียมเอกสารไว้ให้ญาตินำไปแจ้งออกใบมรณบัตรที่สำนักงานเขตคลองสาน ทั้งนี้ในเบื้องต้นทราบว่า ทาง แพทย์นิติเวชระบุสาเหตุการตายคือ "อวัยวะภายในฟกช้ำฉีกขาด เนื่องจากตกจากที่สูง" ซึ่งหลังจากนี้จะได้ให้ญาตินำไปยื่นเพื่อขอรับศพออกไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณี

 

เผยผลจากนิติเวช ปม "ฌาน อารีย์กุล" น้องชายเฌอปรางเสียชีวิต

 

ด้านบรรยากาศที่ สถาบันนิติเวช รพ.จุฬา พบว่า น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง พร้อมมารดาและญาติๆ ได้เดินทางมารอรับศพผู้ตายเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดราษฎร์บำรุงถนนเพชรเกษมซอย 69 

โดย เฌอปราง เปิดเผยสั้นๆว่า ครอบครัวไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน และขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการการทำพิธีสวดศพต้องรอรายละเอียดอีกครั้ง ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวที่จะดำเนินการ 

ส่วนรายละเอียดทางคดีที่สน.สำเหร่ ตำรวจได้ดำเนินการแล้ว จากนั้น เฌอปราง ได้ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจต่อความสูญเสียในครั้งนี้ก่อนที่ญาติๆ จะมาร่วมสวมกอดให้กำลังใจเฌอปราง

เผยผลจากนิติเวช ปม "ฌาน อารีย์กุล" น้องชายเฌอปรางเสียชีวิต