สาว29หวาดกลัว ผัวเก่าปล่อยคลิปฉาวไลน์หมู่บ้าน สั่งเลิกสามีใหม่

สาว29หวาดกลัว โร่แจ้งความ ผัวเก่า หลังปล่อยคลิปฉาวในไลน์หมู่บ้าน ขู่โพสต์ว่อนทั่วโลกออนไลน์ สั่งเลิกสามีใหม่

สาว29หวาดกลัว ผัวเก่าปล่อยคลิปฉาวไลน์หมู่บ้าน สั่งเลิกสามีใหม่ : อีกหนึ่งประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ตอนนี้ เมื่อ หญิงอายุ 29 ปีรายหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังจากที่สามีเก่านำภาพเปลือยและภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ไปเผยแพร่ในไลน์หมู่บ้าน ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก พร้อมกับขู่ให้เลิกกับสามีใหม่แล้วกลับมาอยู่ด้วยกัน

 

 

 

เธอเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เมื่อ 1 ปีที่แล้ว ตนเลิกกับ นายเอ (นามสมมติ) สามี ก่อนที่จะมารู้จักกับนายบี (นามสมมติ) วัย 31 ปี ด้วยความที่ตนอยากหารักแท้ พูดคุยกับอีกฝ่ายถูกคอ นายบีจึงให้ไปหาที่ จ.ชลบุรี และมีสัมพันธ์กันลึกซึ้งหลายครั้ง ตนไม่คิดว่านายบีจะถ่ายคลิปเอาไว้ ยิ่งพอคบไปนานๆ ยิ่งรู้สึกว่านายบีไม่ใช่ เป็นคนอารมณ์ร้อนและหึงหวง ตนจึงตัดสินใจตีตัวออกห่าง
 

 

 

ก่อนจะกลับมาคบกับนายเอ สามีเก่าที่เคยเลิกราไปก่อนหน้าอีกครั้ง พร้อมจดทะเบียนสมรส ทว่านายบี ไม่ยอมหยุด ส่งคลิปลับ ภาพลับ ในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน บอกจะปล่อยอีกเรื่อยๆ ให้อับอาย ถ้าหากยังไม่ยอมเลิกกับนายเอ ซึ่งตนตัดสัมพันธ์กับนายบีไปแล้ว แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก บางครั้งใช้ปืนขู่ฆ่า ตนทุกข์ใจมาก กลัวนายเอจะรู้เรื่องนี้ และตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

สาว29หวาดกลัว ผัวเก่าปล่อยคลิปฉาวในไลน์หมู่บ้าน สั่งเลิกสามีใหม่